Bên bờ hạnh phúc

“Người nghệ sĩ đa tài” mùa 3 chính thức trở lại với nhiều màn phô diễn tài năng của các nghệ sĩ tham gia dưới sự đánh giá của giám khảo quyền lực Việt Hương.

Tiếp nối thành công của 2 mùa trước, Người nghệ sĩ đa tài tiếp tục cho ra mắt mùa 3 với format quen thuộc, gần gũi nhưng không kém phần hấp dẫn với sự "cầm cân nảy mực" của nghệ sĩ Việt Hương. Nữ danh hài sẽ là giám khảo chuyên môn và xuyên suốt của chương trình. Ngoài ra chương trình còn có những giám khảo khách mời khác nhau sẽ xuất hiện luân phiên theo từng tập.

 

 

Chia sẻ về việc tiếp tục ngồi ghế nóng mùa thứ 3, danh hài Việt Hương cho biết: "Đây là một trong số những chương trình mà mình thích nhất khi nhận lời ngồi làm giám khảo. Có nhiều nghệ sĩ ngoài tài năng ở lĩnh vực của mình họ còn có khả năng tạo sự bất ngờ khi thể hiện ở những lĩnh vực khác. Việt Hương làm giám khảo đã đến mùa thứ 3 nhưng vẫn có những cảm xúc hồi hộp nguyên vẹn như mùa đầu tiên".

Nữ giám khảo cũng cho biết thêm rằng mỗi năm chị sẽ có một concept làm tóc, makeup và trang phục riêng khi ngồi ghế nóng. Năm nay cũng không ngoại lệ, chị dành nhiều thời gian cùng nhà thiết kế lên ý tưởng cho phần trang phục. Cụ thể, Việt Hương sẽ chỉ diện áo dài xuyên suốt chương trình. Mỗi tập là một bộ áo dài với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết đa dạng, phong phú. Nữ nghệ sĩ mong muốn cô sẽ làm mới hình ảnh của mình trên ghế nóng với 13 chiếc áo dài tương đương với 13 tập của chương trình.

 

Với các chủ đề đa dạng, hấp dẫn, đặc biệt là sự tham gia của 12 thí sinh nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, khán giả của Người nghệ sĩ đa tài mùa 3 sẽ được xem những tiết mục biểu diễn hấp dẫn, đầu tư và luyện tập công phu của các nghệ sĩ. Đặc biệt, họ sẽ dùng kỹ năng biểu diễn sở trường của mình kết hợp với các sở đoản như hát, múa, nhảy, diễn xuất, xiếc ảo thuật, võ thuật, chơi nhạc cụ, cải lương… để trình diễn các tiết mục. Đa số các nghệ sĩ tham gia chương trình vì muốn thử khả năng của bản thân đến đâu, đồng thời cho mình cơ hội để tiếp cận các sở đoản và thể hiện tài năng với khán giả.

Theo đó, khán giả sẽ có cơ hội lắng nghe các câu chuyện, góc khuất, những trải lòng hiếm hoi và cả quá trình tập luyện của các nghệ sĩ tham gia. Trong chương trình, các thí sinh sẽ được đánh giá và cho điểm bởi 3 giám khảo. Qua từng vòng, thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ bị loại. Kết quả được tính dựa vào 50% điểm số từ ban giám khảo và 50% từ khán giả trường quay.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21g00 tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh THVL bắt đầu từ ngày 12/10.

Nguồn: CRISSI ( HELINO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *