Thực khách rất hài lòng với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và cực kỳ hiệu quả của các “tiếp viên” đặc biệt nơi đây. Ảnh: Internet

Chủ nhà hàng Hajime đã chi gần 1 triệu USD để nhập 2 robot này từ Nhật Bản. Nhà hàng Hajime nói rằng robot giúp giảm bớt được việc làm bẩn thực phẩm, ít sai sót hơn con người và dĩ nhiên là không bao giờ đòi tiền boa. Đây là nhân viên phục vụ tân tiến, hiệu quả và thân thiện và không bao giờ kêu ca hay phàn nàn điều gì.

Thực khách tỏ ra hài lòng khi không phải e ngại về việc nhân viên phục vụ quên các món ăn họ gọi cũng như thức ăn của họ không bị nguội lạnh. 2 tiếp viên robot rất nhanh nhẹn và hầu như không bao giờ mắc sai lầm. Thực khách luôn tỏ ra hào hứng trước các động tác điệu nghệ của robot.

Anh Wutthiphum Jurangkool, chỉ đạo kỹ thuật tự động ở nhà hàng cho biết: “ Hầu như mỗi đứa trẻ, bé trai hay bé gái đều mơ ước sở hữu 1 robot cho riêng mình hoặc muốn có được sức mạnh của 1 robot… để trở thành 1 siêu nhân. Vì thế, chúng tôi nắm bắt sức thu hút chính yếu này và đó là lý do tại sao chúng tôi mang robot đến nhà hàng để phục vụ.”

Nhà hàng nói rằng các robot đã giúp họ cắt giảm được nhiều khoản phí vì chúng làm việc nhanh hơn và phục vụ tốt hơn con người. 1 tháng sau ngày khai trương, nhà hàng tấp nập thực khách đến nỗi họ phải nghĩ đến việc mở thêm nhà hàng thứ 2 ở Bangkok.

Anh Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *