Korean Air, hãng hàng không hàng đầu của Hàn Quốc, vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới lần đầu tiên kể từ năm 1984. Sự kiện này cũng đánh dấu chương mới của Korean Air sau khi hãng này mua lại hãng hàng không Asiana Airlines để trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á.

Bộ nhận diện mớ của Korean Air

Kể từ năm 1984, máy bay của Korean Air có thân được sơn màu xanh da trời nhạt và trắng đặc trưng, cùng đuôi máy bay được trang trí biểu tượng Taegeuk có hai màu chính là đỏ và xanh, một biểu tượng truyền thống của Hàn Quốc.

Tại sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Korean Air đổi mới thương hiệu lớn sau 41 năm diễn ra vào chiều qua ở phía Tây thủ đô Seoul, máy bay của hãng có thân được sơn màu xanh hơi đậm hơn với hiệu ứng kim loại mới. Biểu tượng Taegeuk ở phần đuôi máy bay được đơn giản hóa chỉ với màu xanh đậm. Bên hông máy bay có dòng chữ “Korean”, thay thế cho dòng chữ đặc trưng “Korean Air” trước kia.

Theo Korean Air, bộ nhận diện thương hiệu mới được cập nhật nhằm phù hợp với xu hướng xây dựng thương hiệu tối giản, hiện đại, trong khi vẫn giữ được bản sắc riêng của hãng./.

Minh Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *