Bên bờ hạnh phúc

Màn song ca của Phượng Vũ – Hữu Thọ khiến HLV Phương Thanh phấn khích vì hợp nhau về ngoại hình lẫn giọng hát. Chị Chanh khuyên Phượng Vũ nên tiếp tục hát song ca cùng Hữu Thọ sau khi rời khỏi cuộc thi.

 

Màn song ca của Phượng Vũ – Hữu Thọ trong vòng Đối đầu của Ai sẽ thành sao

 

Phượng Vũ – Hữu Thọ tiếp tục chinh phục khán giả bằng màn song ca Thời gian để yêu trong vòng Đối đầu của Ai sẽ thành sao mùa 2. Phần trình diễn tình cảm ngọt ngào của cặp đôi khiến HLV Phương Thanh phấn khích: “Chị thấy tụi em rất đẹp, một cái đẹp không có cách gì diễn tả được, giống như tụi em đi hát mà tụi em đi tìm thấy nhau vậy đó, tìm được cảm xúc của nhau, chất giọng đồng đều, nâng nhau lên. Đây là một cặp song ca mà chị nghĩ rằng nên đi hát chung. Chị hy vọng 2 em sẽ dắt tay nhau ra ngoài sân khấu. Bởi vì cảm xúc trong người Phượng Vũ nó kinh khủng, cô này yêu kinh hoàng lắm. Cho nên khi tìm được một giọng ca nam hát chung với em rất là khó, và chị không nghĩ Thọ lại có chiều sâu đó. Tụi em có cái gì đó đẹp lắm, nó gọi là nhân duyên đẹp. Hy vọng tụi em hãy giữ mãi tình cảm này”.

 

 
HLV Quang Dũng vô cùng hài lòng với phần trình diễn của học trò. Nam ca sĩ gốc Bình Định chia sẻ thực sự thăng hoa cùng thí sinh trong bài hát này. Với ca sĩ Quang Dũng đây không phải cuộc thi mà là màn trình diễn lãng mạn từ ánh mắt cặp đôi nhìn nhau: "Tụi em đã để lại trong chương trình Ai sẽ thành sao những tiết mục song ca rất đặc sắc và anh tin chắc rằng đây sẽ là bài hát song ca mọi người tìm nghe và để lại ấn tượng. Với một cuộc thi người ở lại người ra đi chắc chắn phải có. Anh hy vọng khán giả luôn dành tình cảm đặc biệt cho tụi em để bước đi những vòng tiếp theo. Nếu có hợp tác chung thì nên thể hiện bài hát song ca thì anh tin chắc những ca khúc đó sẽ thành dấu ấn thành công dành cho 2 em”.
 
 
 
 
 
Khi MC Quang Bảo hỏi về cảm xúc nếu phải chia tay người còn lại, Phượng Vũ – Hữu Thọ khẳng định sẽ luôn ủng hộ nhau dù kết quả ra sao. Phượng Vũ chia sẻ thêm cô luôn coi Hữu Thọ như người tình trên sân khấu. Hữu Thọ có giọng hát tình cảm khiến cô cảm thấy rất phù hợp và có cảm xúc khi song ca.
 
Kết thúc vòng đối đầu, Phượng Vũ – Hữu Thọ cùng đạt 18,9 điểm. Với số điểm khá cao cặp đôi đã giành được tấm vé đi tiếp vào vòng Giao đấu.
 

Tập 9 vòng Giao đấu chương trình Ai sẽ thành sao mùa 2 lên sóng THVL1 vào 21h00 Chủ Nhật ngày 13/5.

 

Nguồn: Vũ Liên ( Thế giới điện ảnh )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *