Bên bờ hạnh phúc

Ở cuộc thi hát, nữ giám khảo chia sẻ muốn là phụ dâu cho diễn viên Hiền Trang nếu thí sinh làm đám cưới. 

 

 

 

Trong chương trình Gia đình nghệ thuật phát sóng tối 20/4, diễn viên Hiền Trang và chồng – Thái Huy – chia sẻ họ có với nhau hai đứa con nhưng vẫn chưa làm lễ cưới. MC chương trình – NSƯT Hữu Quốc – nói nếu vợ chồng Hiền Trang vào vòng chung kết, anh sẽ tổ chức đám cưới cho họ trên sân khấu. Hữu Quốc còn đề nghị giám khảo Phi Nhung làm phụ dâu. Phi Nhung cho biết chưa được mặc áo dài cưới lần nào trong đời nên rất muốn thử.

Năm 2017, Phi Nhung khoe hình ảnh con gái ruột sau 20 năm giấu kín khiến khán giả bất ngờ vì chị chưa bao giờ kết hôn. Ngoài con gái, chị còn nuôi dưỡng hơn chục trẻ mồ côi. 

 

Phi Nhung có bố là người Mỹ, mẹ là người Việt. Mẹ chị mất khi chị mới 11 tuổi. Năm 1989, chị chuyển tới bang Florida, Mỹ, sống cùng dì ruột. Ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương đã phát hiện ra giọng hát Phi Nhung. Chị nổi lên khi biểu diễn thành công bài Bông điên điển và Ngẫu hứng lý qua cầu (hát với Quang Lê), được khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Năm 2005, Phi Nhung trở về Việt Nam hoạt động ca hát. 

Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *