Bên bờ hạnh phúc

Mặc dù bài hát đã kết thúc, các giám khảo bước vào phần bình luận và ca sĩ Phương Thanh đã hẹn Thái Đạt Thành ở mùa sau nhưng ca sĩ Ngọc Sơn vẫn quyết thu nhận thí sinh này.

Thái Đạt Thành khóc khi được ca sĩ Ngọc Sơn trao cơ hội

 

Trong tập mở màn của Ai sẽ thành sao mùa 2, thí sinh Thái Đạt Thành kết thúc phần biểu diễn mà chưa có được sự đồng ý của bất kỳ huấn luyện viên nào. Tuy nhiên, Ngọc Sơn đã quyết định phá luật của chương trình để đưa "chàng trai quét đường" về đội mình. Anh bấm nút chọn thí sinh sau khi bài hát dự thi đã kết thúc.

Đây là điều chưa từng xảy ra trong chương trình nhưng lại nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các huấn luyện viên còn lại cũng như các khán giả tại trường quay. Chia sẻ về quyết định bất ngờ của mình, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết anh rất thích giọng hát của Thái Đạt Thành tuy nhiên anh cho rằng dòng nhạc của chàng trai này phù hợp hơn với những huấn luyện viên còn lại. Đến cuối cùng, khi anh thấy không ai chọn nên quyết định trao cho Đạt Thành một cơ hội để đi tiếp vì nhìn ra được tố chất tài năng.
Ngọc Sơn xúc động khi biết thí sinh là công nhân vệ sinh dọn chợ từ năm 14 tuổi
Quyết định của "anh Ba" gây xúc động khán giả trường quay
 
 
 
Phương Thanh hoàn toàn ủng hộ quyết định của Ngọc Sơn. “Chị Chanh” chia sẻ: “Cô không bấm nhưng lại chúc mừng khi anh Sơn chọn con vì nếu về kỹ thuật thanh nhạc thì anh Sơn hơn hẳn tụi cô một bậc. Con hát còn bản năng nên cần có người rèn luyện và anh Sơn chính là người thích hợp nhất”.
Trước đó, Thái Đạt Thành có phần thể hiện ca khúc Đông chưa thuyết phục được các huấn luyện viên. Minh Tuyết cho rằng nam thí sinh mắc nhiều lỗi trong lối phát âm, khiến chị không thể nghe được rõ lời bài hát. Chị nhận xét: “Vấn đề của con là khi chưa hát hết một nốt, con đã nhảy sang một nốt khác. Cô nghĩ rằng con là người có tố chất nhưng cần được mài giũa nhiều hơn”.
Thái Đạt Thành là thí sinh đến từ Cần Thơ, công việc hiện tại là công nhân quét đường. Đạt Thành đã bắt đầu công việc này từ năm 14 tuổi khi phải thay cha đang lâm bệnh nặng. Đạt Thành tâm sự: “Âm nhạc là niềm đam mê ăn sâu vào máu của tôi. Âm nhạc cho tôi sức mạnh và thấy được khát khao của tuổi trẻ”.
Kết thúc tập 1, ca sĩ Ngọc Sơn đã tìm cho mình được hai thí sinh đầu tiên là Nguyễn Hùng Cường, Thái Đạt Thành. Với đội Minh Tuyết đó là hai thí sinh Bùi Xuân Cương, Lê Ngọc Quỳnh Như. Ca sĩ Quang Dũng mang về duy nhất thí sinh Hà Phú Quý. Trong khi đó, Phương Thanh – người luôn tâm niệm mình không có duyên giành giật thì lại có số thí sinh nhiều nhất gồm Nghi Thương, tam ca Đức Huy – Gia Tài – Trường Hải và Hồ Hoàng Thế Vinh.
Nguồn: Thùy Linh ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *