Bên bờ hạnh phúc

Sau khi cùng học trò trở thành quán quân chương trình Ai sẽ thành sao mùa 1, ca sĩ Minh Tuyết vừa chính thức trở về Việt Nam để tiếp tục ngồi ghế nóng cho mùa 2 của chương trình với quyết tâm giữ ngôi vị quán quân cho học trò mới.

Bốn huấn luyện viên Quang Dũng, Phương Thanh, Minh Tuyết và Ngọc Sơn

 

Bên cạnh ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết, dàn huấn luyện viên của mùa đầu gồm: Ngọc Sơn, Phương Thanh và Quang Dũng đều được mời trở lại để tiếp tục hành trình tìm kiếm những giọng tiềm năng. 

Huấn luyện viên Minh Tuyết chia sẻ: "Ở mùa giải đầu tiên, anh Ngọc Sơn và Quang Dũng lúc nào cũng đóng vai "con nhà lành" nhưng thật ra họ cũng lắm chiêu lắm. Vậy nên năm nay chắc chắn tôi sẽ không để hai anh "giả nai" nữa. Và chúng tôi đã có những màn tung hứng thật vui nhộn".

Minh Tuyết cũng tiết lộ rằng bản thân cảm thấy hơi áp lực khi thí sinh đội của mình là quán quân mùa đầu tiên. Dẫu vậy, khi đã trở lại trong vai trò huấn luyện viên của Ai sẽ thành sao mùa 2, Minh Tuyết vẫn hạ quyết tâm giành về cho học trò mới của mình ngôi vị quán quân.

Điểm mới của Ai sẽ thành sao mùa 2 là mở rộng tuyển sinh nhóm ca với song ca và tam ca. Các giọng hát có thể là những người bạn quen biết, cùng nhau đến thử giọng, nhưng cũng có thể là những người bạn mới gặp nhau lần đầu. 

 

Hai MC Hoàng Oanh và Quang Bảo

 

 

Đây là một điểm mới so với mùa giải đầu tiên chỉ toàn đơn ca và cũng là yếu tố giúp những đêm thi của Ai sẽ thành sao 2018 có thêm nhiều màu sắc. 

Nói về thí sinh của mùa giải này, nhạc sĩ Hoài An – giám đốc âm nhạc của chương trình – thổ lộ cùng Tuổi Trẻ Online: "Mùa giải năm nay có nhiều thí sinh là những giọng quen thuộc, thậm chí đã từng giành các thứ hạng cao ở các cuộc thi khác dự thi. Bên cạnh đó là những giọng ca mới tinh, chưa qua trường lớp, hát chỉ bằng bản năng… 

Dẫu vậy, khi chưa đến vòng cuối thì vẫn không thể nói trước cơ hội của ai nhiều hơn ai. Chúng tôi đã ghi hình được nửa chặng đường và có những bất ngờ. Cá nhân tôi vẫn tò mò và thích thú với những nhân tố mới. Và tôi nghĩ khán giả cũng vậy".     

Dẫn dắt chương trình mùa 2 là hai MC Hoàng Oanh và Quang Bảo. Tại buổi giới thiệu chương trình vào chiều ngày 5-3, Hoàng Oanh bất ngờ tiết lộ Quang Bảo chính là mối tình học trò đầu tiên của cô. 

Có lẽ chính vì thế mà theo đạo diễn Vi Mỹ, Ai sẽ thành sao mùa 2 trẻ trung hơn nhờ hai MC này cũng như một danh mục ca khúc tươi tắn, hiện đại hơn mùa đầu. 

Ai sẽ thành sao mùa 2 sẽ lên sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 18-3.

Nguồn: Q.N ( Tuoi trẻ )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *