Bên bờ hạnh phúc

Mạnh Nguyên – người sở hữu giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc và một phong cách riêng không lẫn với ai – đã giành quán quân 'Solo cùng bolero' vào tối 12-2.

Đêm chung kết xếp hạng của Solo cùng Bolero 2017 đã diễn ra khá hấp dẫn và bất ngờ vào tối 12-2, thu hút rất đông khán giả đến trường quay trực tiếp của chương trình dù là cận Tết. 

 

Mạnh Nguyên đăng quang Solo cùng bolero 2017 – Ảnh: Thế Danh

 

Có thể nói đây là đêm chung kết thú vị nhất trong suốt bốn mùa của Solo cùng Bolero, bởi lần đầu tiên ba thí sinh vào chung kết đều là nam và cả 3 đều có giọng hát đầy nội lực, ngoại hình sáng sân khấu, là những nhân tố mới đầy hứa hẹn cho thị trường ca nhạc bolero. 

Về giọng hát, cả ba đều có thế mạnh riêng của mình, thuyết phục được nhiều khán giả của dòng nhạc này. Tuy nhiên, quán Quân chỉ dành cho chàng trai bán kẹo kéo đường phố Mạnh Nguyên – người sở hữu giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc và một phong cách riêng không lẫn với ai. 

Đặc biệt, anh cũng là con trai của nghệ sĩ đường phố bán kẹo kéo với chất giọng bolero rất đặc biệt – Mạnh Thường. Ông Mạnh Thường từng đi thi Tình bolero hoan ca và dừng chân ở tập 8. 

Nhưng hôm nay, với sức trẻ cùng tài năng và phong độ thừa hưởng từ cha, cậu con trai Mạnh Nguyên của ông đã giành giải cao nhất. Phần thưởng dành cho tân Quán quân Solo cùng Bolero  là 200 triệu đồng tiền mặt.

Á quân 1 đã thuộc về chàng tài xế đến từ Hà Tĩnh Thiên Bảo – người sở hữu kỹ thuật ca hát vững vàng lẫn bản lĩnh sân khấu, với phần thưởng trị giá 60 triệu đồng. 

Mặc dù chỉ giành được danh hiệu Á quân 2 nhưng anh nhân viên văn phòng đến từ Tiền Giang Nguyên Trung đã có đêm thi với nhiều bứt phá. Phần thưởng dành cho Nguyên Trung là 30 triệu đồng. 

Kết quả này do ba giám khảo nổi tiếng là ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh và Mỹ Huyền lựa chọn.

Nguồn: Quỳnh Nguyễn ( Tuổi trẻ )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *