Bên bờ hạnh phúc

Bà mẹ hai con nhận được ba điểm 10 từ các giám khảo như Việt Hương, Đình Toàn… trong "Người nghệ sĩ đa tài".

Tập bảy game show dành cho các nghệ sĩ phát sóng tối 31/12. Lý Thanh Thảo đóng vai Peter Pan – cậu bé biết bay trong phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney. Diễn viên sinh năm 1982 thể hiện nhiều màn vũ đạo kết hợp võ thuật. Tiết mục đu dây xoay nhiều vòng trên không của cô gây ấn tượng với người xem. Trước đó, khi tập bài múa này, cô bị bong gân tay nặng.

 

 

 

Giám khảo – diễn viên Đình Toàn khen ngợi: "Tôi trân trọng cố gắng của Thảo khi bạn bỏ ra nhiều sức lực để thực hiện các động tác nguy hiểm như thế". "Tôi rất thích tiết mục vừa rồi", Trác Thúy Miêu nhận xét. Giám khảo Việt Hương cho rằng do tuần trước Lý Thanh Thảo rơi vào vòng nguy hiểm nên tuần này cô diễn hết mình để "xả giận".

Khi Việt Hương lưỡng lự nên cho điểm 10 hay 9,75 để Lý Thanh Thảo cố gắng hơn, Đình Toàn và Trác Thúy Miêu rời ghế và giả vờ "bóp cổ" Việt Hương để xin điểm tuyệt đối cho thí sinh. Tiết mục của diễn viên Mùa ngò gai nhận được số điểm tuyệt đối từ ba giám khảo.

Tập 7 còn có các thí sinh như Tấn Bo thi cải lương remix, Nguyễn Huy trình diễn ảo thuật, Hữu Tín thi hát.

Diễn viên Lý Thanh Thảo là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Khoảng 10 năm trước, vai diễn trong phim Cỏ dại đưa Lý Thanh Thảo đến gần với khán giả. Ngoài ra, chị còn tham gia hàng loạt bộ phim, vở kịch khác như Mùi ngò gai, Người Bình Xuyên, Hương phù sa, Vòng xoáy tình yêu… Chị còn được biết đến với vai trò diễn viên lồng tiếng. 

Nguồn: Tam Kỳ ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *