Bên bờ hạnh phúc

Diễn viên xúc động khi được trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng vì người thân mất, một mình nuôi con nhỏ.

Tập hai chương trình Người nghệ sĩ đa tài phát sóng tối 26/11 trên kênh THVL 1. Diễn viên Lý Thanh Thảo dự thi với tiết mục Cỏ dại – lấy cảm hứng từ phim truyền hình cô từng đóng.

 

 

Trong phần thi, cô vừa diễn xuất, vừa thể hiện các điệu nhảy như Paso Doble trên nền nhạc Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Rumba với ca khúc Chuyện tình thảo nguyên, múa sạp trên nền bài hát Yêu nhau thì về Buôn Mê Thuột. Diễn viên thực hiện những động tác như nhào lộn, xoạc chân trên không với sự hỗ trợ của vũ đoàn. 

Sau tiết mục, Lý Thanh Thảo khóc khi lần đầu tái ngộ khán giả sau 5 năm vắng bóng. Cô kể thời gian qua phải gác lại đam mê diễn xuất vì chăm người mẹ quá cố và con nhỏ. "Hiện tại, ông xã chăm lo cho gia đình, ủng hộ tôi hoạt động nghệ thuật nên tôi quay lại sân khấu", cô chia sẻ.

Lý Thanh Thảo khóc khi trở lại sân khấu.

 

Năm 2014, mẹ Thanh Thảo qua đời sau 10 năm bị tiểu đường. Cô phải từ bỏ việc diễn, chuyển sang làm lồng tiếng, ngồi trong phòng thu từ sáng đến tối để kiếm thu nhập. Khi đó, cô vừa mang bầu con với bạn trai người Hà Lan, vừa chăm sóc con trai với chồng cũ và cùng anh trai lo tang lễ cho mẹ. Sau này, cô cùng bạn trai dọn về sống chung, được anh đỡ đần chuyện chăm con. Cả hai hiện thuê một căn hộ chung cư tại TP HCM, dự tính làm đám cưới vào tháng 8/2018.

Việt Hương xúc động kể chị từng hợp tác với Lý Thanh Thảo nên thấu hiểu những biến cố của đàn em. Giám khảo đánh giá tiết mục của Lý Thanh Thảo giàu năng lượng song động tác múa còn cứng, kém uyển chuyển. 

Nghệ sĩ Ưu tú Kim Tử Long nhận xét các động tác bưng bê của thí sinh rất chuyên nghiệp. "Em hãy giữ lửa, đừng bỏ nghề vì ông Tổ đã cho em cái duyên trên sân khấu", anh nói.

Kim Tử Long, ca sĩ Hoàng Bách dành cho Thanh Thảo số điểm 9,75. Giám khảo Việt Hương giữ kín điểm số và chỉ tiết lộ sau khi vòng thi kết thúc.

Tập hai còn có các thí sinh như diễn viên Lê Dương Bảo Lâm (xiếc, ảo thuật), nghệ sĩ Tấn Bo (cải lương) ca sĩ Bảo Kun (biểu diễn nhạc cụ).

Diễn viên Lý Thanh Thảo sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Khoảng 10 năm trước, vai diễn trong phim Cỏ dại đưa Lý Thanh Thảo đến gần với khán giả. Ngoài ra, chị còn tham gia hàng loạt bộ phim, vở kịch khác như Mùi ngò gaiNgười Bình XuyênHương phù saVòng xoáy tình yêu… Chị còn được biết đến với vai trò diễn viên lồng tiếng.

Nguồn: Tam Kỳ (VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *