Bên bờ hạnh phúc

Trong chủ đề “Mùa lễ hội” phát sóng tối 19/10 của Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi, con gái út 11 tuổi của nghệ sĩ Cẩm Hiền khiến khán giả ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của thiếu nữ Khơ – Me miền Tây Nam Bộ. Tại đây, Ngọc Tâm xuất sắc chinh phục khán giả ngay từ những giây phút đầu tiên qua màn trình diễn hình thể dẻo dai, chắc khỏe trong vũ đạo khó với bạn diễn.

 

 

Ngọc Tâm dùng lời bài hát "Sóc Sờ Bai Sóc Trăng" phối hợp với điệu múa Khơ – Me nhịp nhàng để đưa khán giả đến miền đất Sóc Trăng xinh đẹp. Hát xong một lời, Ngọc Tâm khiến người xem ngạc nhiên vì chưa gì đã bỏ chạy đi mất. Sau đó, tiếng kèn đặc trưng của dân tộc Khơ – Me vang lên, xuất hiện một con khỉ Halloman cùng một con quái vật đấu nhau trên sân khấu – đấy là cách mà Ngọc Tâm giới thiệu đến khán giả về “Lễ hội Ook Om Bok”, sau khi đã mời khán giả về tới Sóc Trăng.

Tháo chiếc đầu khỉ xuống, Ngọc Tâm hát bài “Niềm vui Ook Om Bok”, khoe hết cỡ chất giọng trữ tình, trong trẻo của mình, khiến người nghe không khỏi xao xuyến.

 

 

Xong “Lễ hội Ooc Om Bok”, Ngọc Tâm dẫn khán giả tới “Lễ hội Đua ghe Ngo”, vô cùng hào hứng, đến khán giả cũng phải reo hò theo trận đua của cô gái này. Tiếp theo, Ngọc Tâm dẫn người xem bước vào “Lễ hội Thả đèn hoa đăng” tráng lệ, để cầu mong cho ước mơ thành hiện thực. Không khí lễ hội lúc này tràn ngập xuống ghế giám khảo, nghệ sĩ Thanh Bạch, Hồng Vân và Việt Trinh cùng nhau thả hoa đăng xuống hồ nước.

Diễn viên Việt Trinh vô cùng thích thú với tiết mục của Ngọc Tâm, chị khen “Cô cảm thấy con như một cô gái Khơ – Me thực sự, vì con rất thoải mái hưởng thụ không khí này mà không hề bị căng cứng, nhất là lúc hoá thân thành ông khỉ halloman, con rất tự nhiên”. Việt Trinh còn đặc biệt khen Ngọc Tâm “Đẹp giống cô hồi nhỏ”.  Nghệ sĩ Hồng Vân hài hước đáp lời: "Cô Vân hồi nhỏ đẹp như Khánh Nhi vậy đó, còn chú Bạch đẹp giống Bào Ngư", khiến nghệ sĩ Thanh Bạch cười "lăn lộn" trên ghế nóng.

 

 

Nghệ sĩ Thanh Bạch cũng cực kỳ tâm đắc với tiết mục này của Ngọc Tâm, anh ghi nhận sự nỗ lực tuyệt vời của ekip vì dẫn dắt khán giả thưởng ngoạn hết lễ hội này đến lễ hội khác một cách vô cùng mượt mà. Sân khấu dàn dựng quá công phu, đầu tư bài bản cho đạo cụ, vũ đạo, trang phục. Đặc biệt, cách phối nhạc cho Ngọc Tâm cũng cực kỳ mượt. Nghệ sĩ Hồng Vân đặc biệt cảm ơn tổng đạo diễn vì đã làm nên một tiết mục quá mãn nhãn. Tổng điểm mà Ngọc Tâm có được là 39,8 điểm, xếp thứ 1 trong đêm thi.

Trong đêm, các tiết mục còn lại cũng mang đến nhiều xúc cảm cho người xem. Sau hai tập thi 8 và 9, thí sinh có tổng số điểm thấp nhất và phải tạm chia tay với chương trình chính là Hữu Tấn với 77,6 điểm. Em sẽ bước vào vòng “Lội ngược dòng” cùng với Phương Vy và Gia Nguyên.

Tập 10 “Lội ngược dòng” phát sóng vào lúc 21h thứ năm ngày 24/10/2017 trên kênh THVL1. Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Mi Mi  Ảnh: Bá Ngọc ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *