Bên bờ hạnh phúc

Chiến thắng của Khánh My tại chung kết "Ca sĩ giấu mặt" không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà cả HLV Minh Tuyết còn không tin được rằng học trò mình chính là quán quân.

Tối 30/9, chung kết chương trình truyền hình Ca sĩ giấu mặt đã diễn ra với chiến thắng bất ngờ thuộc về tay Khánh My – bản sao của nữ ca sĩ Minh Tuyết. Vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được MC Trường Giang xướng tên, Khánh My chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân của Ca sĩ giấu mặt mùa 3. Không chỉ bản thân Khánh My mà ai cũng ngỡ ngàng khi cô bất ngờ vượt mặt bản sao của Đàm Vĩnh Hưng là Tuấn Phong.

Khánh My đã xuất sắc giành chiến thắng trước những đối thủ nặng ký đến từ đội của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Sơn.

 

 

Là thí sinh nhận điểm số cao thứ 2 trong bán kết, Khánh My đến với đêm chung kết với một tinh thần thoải mái và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Ngay đến huấn luận viên Minh Tuyết còn không thể tin vào mắt mình khi kết quả hiện ra, nữ ca sĩ ngỡ ngàng xen lẫn niềm hạnh phúc và tự hào khi công sức của cả 2 cô trò cuối cùng đã được đền đáp.

Với ca khúc Trái tim lỡ lầm, Khánh My tái hiện lại hình ảnh nữ ca sĩ Minh Tuyết với phần phục trang lộng lẫy. Tất cả đều được Khánh My đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Minh Tuyết nhận xét phần thi của Khánh My rằng: "Ngày hôm nay, dù Khánh My không trở thành quán quân hay điểm số thấp, Minh Tuyết cũng rất hạnh phúc". Khánh My đã giành chiến thắng với 395 điểm.

Đàm Vĩnh Hưng sau khi xem phần trình diễn của Khánh My, anh nhận xét: "Em tiến bộ lên trông thấy, giống Minh Tuyết hơn những lần trước rất nhiều". Còn về ngoại hình của nữ thí sinh, Mr. Đàm cho rằng Khánh My khá kỹ lưỡng và chỉn chu trong cách chọn trang phục cho mình. Anh phát hiện đôi giày cao gót của Khánh My rất "Minh Tuyết": "Trong showbiz, hình như chỉ có Minh Tuyết mới hay mang những đôi giày trong suốt như vậy".

Minh Tuyết cùng Khánh My.

 

Tuấn Phong của đội Đàm Vĩnh Hưng là một trong những thí sinh được khán giả và nhiều người đánh giá là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay. Anh trình bày hai ca khúc đình đám một thời của ông Hoàng nhạc Việt là Góc phố rêu xanh và Tiếng gió xôn xao. Không chỉ đầu tư từ đầu tóc, trang phục cho đến chiếc nhẫn hột soạn thật 100%, Tuấn Phong còn thể hiện phần vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp trên sân khấu.

Tuấn Phong đội Đàm Vĩnh Hưng.

 

 

Danh ca Ngọc Sơn nhận xét Tuấn Phong là có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Minh Tuyết cũng dành lời khen cho anh: "Em hát mà chị cứ tưởng là Hưng hát. Cho đến vòng này, Phong cũng không làm Tuyết thất vọng". Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương lại cho rằng Tuấn Phong còn thiếu một chút lãng tử của Đàm Vĩnh Hưng. Tuấn Phong chỉ dừng lại ở vị trí thứ 3 với 391 điểm, thua Phương Nga đội Hồ Quỳnh Hương đúng 1 điểm và thất bại trước Khánh My đội Minh Tuyết với cách biệt 4 điểm.

Phương Nga đội Hồ Quỳnh Hương.

 

Phương Nga của đội Hồ Quỳnh Hương lựa chọn bản hit mới nhất của Soobin Hoàng Sơn để phô diễn tài năng của mình. Ca khúc Xin đừng lặng im được Phương Nga truyền tải đầy cảm xúc và có những phá cách vô cùng đặc biệt. Kết hợp với âm nhạc, hiệu ứng sân khấu, Phương Nga trở nên đầy cuốn hút và tự tin với thần thái như một diva chính hiệu.

Trước đó, Phương Nga đã có phần thi mãn nhãn khi đem hit Vũ điệu hoang dã lên sân khấu. Cô đã làm cho khán phòng như muốn ‘nổ tung’ với chất giọng cao vút và phần vũ đạo bắt mắt của mình. Phương Nga là thí sinh về nhì với 392 điểm.

Lâm Ngọc Khang đội Ngọc Sơn.

 

Lâm Ngọc Khang đội của danh ca Ngọc Sơn là giọng ca Bolero duy nhất góp mặt trong đêm chung kết. Hai ca khúc Giận hờn và Tình mẹ được anh trình diễn đều là sáng tác của ông hoàng nhạc sến. Hồ Quỳnh Hương đặc biệt rất thích phần dự thi của Lâm Ngọc Khang. Với chất giọng ngọt ngào, Ngọc Khang đã dành hết tình cảm để thể hiện trọn vẹn hai bài hát dự thi của mình. Anh đã nhận được 390 điểm cho phần thể hiện của mình.

Nguồn: Crissi (Thời đại )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *