Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 4 Ai sẽ thành sao nhí, trong khi HLV Thanh Thảo tỏ ra rất nghiêm khắc với lỗi phát âm sai của thí sinh thì HLV Thủy Tiên bày tỏ đồng cảm sâu sắc vì các ca khúc gợi nhớ đến tuổi thơ của mình.

MC Thanh Duy 'ngỡ ngàng' trước cát-sê quá 'bèo' của Thủy Tiên những ngày đầu đi hát

 

Trong suốt 4 tập, các khán giả đều nhận ra HLV (huấn luyện viên) Thanh Thảo rất gắt gao trong việc bắt lỗi chính tả trong lúc hát của các thí sinh. Theo chị, phải hát đúng thì người nghe mới hiểu được đúng thông điệp của bài hát. Nhiều lần, HLV Thanh Thảo đã từ chối tặng ngôi sao xanh chỉ vì thí sinh vướng phải lỗi này. HLV Thanh Thảo khẳng định: “Lỗi chính tả khi hát là không thể nào bỏ qua được”.

Tuy có cùng ý kiến với HLV Thanh Thảo về lỗi sai, nhưng HLV Thủy Tiên cho rằng nên “giơ cao đánh khẽ” và cho các em cơ hội để sửa chữa. Thủy Tiên chia sẻ trong thời gian đầu lên Sài Gòn lập nghiệp, cô vẫn giữ nguyên âm giọng Kiên Giang với nhiều lỗi sai trong phát âm. Thời gian đó, Thủy Tiên không thể nói chữ “cơm” mà thường nói sai là “côm”.
Thủy Tiên năn nỉ Thanh Thảo nhẹ tay với lỗi phát âm của thí sinh đồng thời bấm chọn thí sinh giùm luôn cho nhóm MTV
 
Cũng trong tập phát sóng tối 17.9, khi nhận xét về tiết mục Chiếc áo bà ba của thí sinh Dương Thiên Quý, Thủy Tiên tiết lộ tuổi thơ đi hát "karaoke dạo" của mình. Nữ HLV chia sẻ: “Lúc đó cô thường được kêu đi hát karaoke dạo trong xóm. Lúc đó cô được nhận cát-sê là 200 đồng cho 3 bài hát. Riêng bài Chiếc áo bà ba là một trong những bài hát gắn liền với nhiều kỷ niệm của cô trong thời gian đó”.
Nghe đến đây, MC Thanh Duy rất ngỡ ngàng, trêu đùa: "Hai trăm ngàn hay hai trăm đồng? Không ngờ Thủy Tiên dám tiết lộ giá cát-sê ngày đầu đi hát".

 

Riêng Thanh Thảo, cô cũng có những màn tung hứng khiến khán giả bất ngờ. Đó là khi nữ ca sĩ tất tả chạy từ ghế HLV lên sân khấu trong tiết mục Bống bống bang bang. Trong bảng phân vai của nhóm Sắc Màu vốn đã có đủ Tấm, Cám, mẹ Cám và ông Bụt, Thanh Thảo vẫn muốn vào vai mẹ Cám để được hát cùng các thí sinh nhí. Vì ý muốn này mà Thanh Thảo bị nhóm MTV trêu là phải có thêm vai “bà ngoại Cám” mới có thể giải quyết được chuyện trùng vai.
Các thí sinh vượt qua vòng tuyển chọn tập 4 sẽ được bắt cặp bất kỳ để đấu với nhau, sau đó được các HLV và khán giả trường quay cho điểm tại chỗ. Các thí sinh có số điểm thấp hơn phải dừng chân tại cuộc đua giành ngôi vị quán quân của Ai sẽ thành sao nhí
Nguồn: Thùy Linh  Ảnh: BTC (TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *