Bên bờ hạnh phúc

Quán quân Vietnam's Got Talent 2014 hóa thân thành cậu bé mỗi ngày cùng bà nội ở nhà chờ mong người cha đánh trận trở về.

Đêm chung kết đầu tiên của cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhí, thí sinh Đức Vĩnh của đội Dương Triệu Vũ và Thu Trang tham gia với liên khúc Tình cha – Lòng mẹ.

 

Hai ca khúc được lồng ghép với một vở kịch có nội dung phù hợp. Nghệ sĩ Ưu tú Hữu Quốc vào vai người cha đi đánh giặc xa nhà, để lại con trai (Đức Vĩnh) và mẹ già (NSƯT Quỳnh Hương) ngày đêm chờ đợi. Tuy vậy, cuối cùng, người cha ra đi không trở lại.

Trong tiết mục, Đức Vĩnh không chỉ hát với tình cảm của người con dành cho cha mà còn nói thay tiếng lòng của người mẹ. Những đoạn cao trào trong hai ca khúc được lồng ghép khéo léo vào các chi tiết trong vở kịch, đem lại sự xúc động cho cả khán giả lẫn các giám khảo.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ nói với Đức Vĩnh: "Chú đã khóc từ đầu đến cuối. Con diễn rất tốt và xuất thần, chạm được vào trái tim của chú".

Đức Vĩnh gây xúc động khi hát về tình phụ mẫu trên sân khấu "Tuyệt đỉnh song ca nhí". 

 

Trong đêm chung kết tối 29/8 này, với đội của Đoan Trang và Thanh Bạch, thí sinh Minh Nhật khoe chất giọng cao trong tiết mục Tình ca theo phong cách thính phòng còn Hồng Nhung hát Vì đâu em chết. Với đội Cẩm Ly, Đại Nghĩa, bé Ngọc Nhi thể hiện bản mashup Con cò – Ngựa ô thương nhớ – Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang còn Cát Viên hát Đôi mắt – Biết ơn chị Võ Thị Sáu – Tiếng đàn Ta lư. Cô bé Quỳnh Anh của đội Dương Triệu Vũ và Thu Trang thể hiện liên khúc Tơ tằm – Giấc mơ cánh cò.

Tuyệt đỉnh song ca nhí tìm kiếm tài năng ca hát, diễn xuất và bản lĩnh sân khấu của các bé từ 6 đến 14 tuổi. Thí sinh sẽ được một ca sĩ và một nghệ sĩ huấn luyện. Các huấn luyện viên tham gia chương trình gồm Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Đoan Trang, Thanh Bạch, Dương Triệu Vũ và Thu Trang. Gala chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ diễn ra vào tối 5/9.

Nguồn: Đức Trí (VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *