Bên bờ hạnh phúc

“Rồng bay phụng múa” do Tôn Thụ Bồi đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Phương Hinh, Lưu Đức Khải, Diệp Hoan, Ông Gia Linh,… được phát sóng lúc 12h00 các ngày trong tuần trên THVL1.

 

“Rồng bay phụng múa” lấy bối cảnh thời nhà Thanh từ năm 1868 đến 1888. Nội dung phim kể về một cô gái tên Ngọc Quyên (Phương Hinh) vì tình mà mang tội sát thân. Người ta đem cô ra giữa chốn đông người làm nhục và trả giá để bán như một món đồ chơi, nhưng cũng chính lúc này đã thay đổi cuộc đời cô khi Vương gia (Lưu Đức Khải) đã cứu cô thoát khỏi bọn buôn người, Ngọc Quyên muốn tự tử thì phát hiện mình có thai.

 
 
Ngọc Quyên một mình nuôi con suốt thời gian dài và không muốn cho con gái nhận lại cha ruột.  Để trả ơn cứu mạng của Thập Bát Vương gia, Ngọc Quyên mượn vỏ bọc là bà chủ Thiên Thủy Lầu – Hoang Phi Yến và che giấu quan hệ mẹ con ruột với Tâm Lan.
 
 
Không xác được động cơ của bà Phi Yến, lo sợ mục đích trở về Đại Đạo Trình của bà ta là nhằm vào Trần gia, bà Thục Mãn vẫn kiên trì điều tra thân thế của Tâm Lan cũng như quá khứ của bà Phi Yến nhằm làm sáng tỏ những khúc mắc trong lòng mình, bất chấp nhiều lần bị bà chủ Thiên Thủy lầu đe dọa.
 
 
 
Tuy nhiên hành động này của bà Thục Mãn đã dẫn đến nguy cơ bại lộ thân phận khác của bà Phi Yến cũng như nhiệm vụ tối quan trọng mà bà đang chấp hành.
 
 
 
Thương mẹ, Tâm Lan đã chủ động ra mặt, yêu cầu bà Thục Mãn ngừng mọi hành động điều tra và cô lí giải nguyên nhân của sự phản đối này là vì bản thân không quan tâm đến người cha đã thất lạc nhiều năm ấy, cũng như không hề có ước mong nhận lại ông, do đó, hành động điều tra của bà Thục Mãn nhằm làm sáng tỏ thân thế  đối với cô mà nói là hoàn toàn vô ích.
 
 
 
Tình cờ, những lời nói vô tình này lọt vào tai của Trần đại phu, những tưởng chỉ có người nghe đau lòng nhưng mấy ai biết trong tâm người nói cũng âm thầm nhỏ lệ. Nhưng vì an toàn của bà Phi Yến, Tâm Lan đã không còn sự lựa chọn nào khác. Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện “Rồng bay phụng múa” sẽ được giới thiệu lúc 12h các buổi trưa trên kênh THVL1. Phim có sự tham gia của các diễn viên Phương Hinh, Lưu Đức Khải, Diệp Hoan, Ông Gia Linh…

Nguồn: Đào Quyên ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *