Bên bờ hạnh phúc

Hình ảnh Trần Hiểu Tinh bật khóc nức nở trên phim trường hay Hoắc Chính Kỳ tập tạo dáng Tế Công,… Tất cả “bí mật” đó sẽ được hé lộ trong hậu trường phim “Nhân gian huyền ảo”.

Bộ phim theo phong cách xuyên không vượt thời gian từ hiện đại về quá khứ, hậu trường phim  Nhân gian huyền ảo đầy những tình tiết vui nhộn, cười ra nước mắt. Để có những cảnh quay đẹp đến từng centimet phục vụ khán giả, cả ekip đoàn phim Nhân gian huyền ảo đã phải khóc, cười cùng nhau. Người hâm mộ sẽ “bất ngờ” khi thấy Trần Hiểu Tinh bật khóc như đứa trẻ hay Hoắc Chính Kỳ khoe dáng đi “đúng kiểu” Tế Công.

Những tập cuối cùng trong câu chuyện Tế Công truyền kỳ đang được hé lộ và mọi mâu thuẫn đã dần được giải quyết. Nàng Tế Công đến từ tương lai đã có được nhiều bài học quý giá tại đây. Diễn viên xinh đẹp, tài năng Trần Hiểu Tinh đã mang đến cho người xem một nhân vật Cầu Lâm rất đáng yêu, sống thực tế nhưng rất giàu tình cảm và tốt bụng. Để đem đến cho khán giả những cảnh quay chân thật Trần Hiểu Tinh  không ít lần bật khóc khi quay cảnh cô trở về quá khứ. Vì sợ độ cao, nữ diễn viên đã khóc ngay khi dây cáp vừa kéo cô lên. Phân cảnh này bị quay lại khá nhiều lần và sau rất nhiều lời động viên của mọi người trong ekip, Trần Hiểu Tinh mới ngưng khóc và tiếp tục làm việc. Cả đoàn phim đã vỗ tay khi cô hoàn thành xong cảnh quay như lời khích lệ sự cố gắng của nàng Tế Công xinh đẹp.

 

 

Không chỉ là những tình tiết hài hước vui nhộn trên phim, Nhân gian huyền ảo cũng sẽ khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc “khó đỡ” trong hậu trường. Sau những cảnh quay của nhân vật Tế Công Lạc Ma (do Hoắc Chính Kỳ thủ vai), nhân viên đoàn phim phải ngả mũ thán phục anh bởi không thể đi được dáng đặc trưng của Tế Công sư phụ. Biểu cảm khuôn mặt hài hước của nam diễn gạo cội này khi vào vai Tế Công trong cảnh quay trò chuyện cùng Cầu Lâm (do Trần Hiểu Tinh thủ vai) cũng làm đoàn phim không thể nhịn cười. Phải nói rằng những khoảnh khắc tươi vui trong những cảnh quay giúp mọi thành viên gần gũi nhau hơn, giảm đi áp lực công việc.

 

Hậu trường vui nhộn, đầy tiếng cười và nước mắt cho thấy ekip Nhân gian huyền ảo luôn cố gắng mang đến những hình ảnh chân thật, sinh động nhất cho khán giả truyền hình.

Đặc biệt góp mặt trong phim là những diễn viên gạo cội của Đài Loan như Hoắc Chính Kỳ, Trần Hiểu Tinh, Giản Gia Vĩ, Trần Kiến Long, Dư Thái Ân… Sự tinh tế trong từng vai diễn, kết hợp ăn ý trong từng tập phim, dàn diễn viên chuyên nghiệp, nổi tiếng đã tạo nên thành công không nhỏ cho bộ phim.

 

Nhân gian huyền ảo là một trong những bộ phim dài tập ăn khách nhất tại Đài Loan. Tiếp nối sự thành công của phần 1 và 2 dài 800 tập, Nhân gian huyền ảo phần 3 với 200 tập chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào lúc 13h hằng ngày trên kênh THVL1. Dù đã trải qua thời gian phát sóng khá dài nhưng khi trở lại với phần 3, Nhân gian huyền ảo vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt với khán giả truyền hình. Sau Cô dâu 8 tuổi, bộ phim này hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt mới cho khán giả Việt.

Nguồn: Minh Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *