Bên bờ hạnh phúc

Xuất hiện trong vai trò thí sinh Ca sĩ giấu mặt, Lâm Ngọc Hoa không chỉ khiến khán giả ngất ngây bởi giọng ca ngọt ngào mà còn khiến MC Trường Giang xao xuyến, trổ tài hát ứng đáp ngay trên sân khấu.

Trường Giang 'tán tỉnh' Lâm Ngọc Hoa trên sân khấu

 

Tập 3 Ca sĩ giấu mặt lên sóng tối 10.6 là sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tuyền cùng những người bạn, đồng nghiệp ở vị trí ghế nóng gồm: ca sĩ Nguyên Vũ, Thùy Trang, Đông Đào, Hà Vân, diễn viên Quý Bình và MC Anh Khoa. Đặc biệt, chồng của nữ ca sĩ tuy không tham gia nhưng vẫn có mặt ở hàng ghế khán giả để động viên tinh thần cho vợ.

Một điều thú vị là quán quân Solo cùng Bolero 2015 Lâm Ngọc Hoa cũng xuất hiện và là một trong hai thí sinh đi cùng Sơn Tuyền đến vòng thi cuối cùng. Chia sẻ cùng khán giả, Lâm Ngọc Hoa cho biết cô hâm mộ nữ danh ca sinh năm 1960 ngay từ khi còn nhỏ. Chính vì thế vừa nghe tin Ca sĩ giấu mặt mùa này mời Sơn Tuyền về nước ghi hình thì cô đăng ký ứng tuyển ngay dù rằng mình từng đoạt quán quân một chương trình.
Trong bộ áo dài trắng kẻ sọc, Lâm Ngọc Hoa không chỉ khoe vóc dáng thanh mảnh mà cô còn chinh phục khán giả bởi giọng hát vô cùng ngọt ngào sau nhiều năm hát cải lương và bolero. Ngay cả MC Trường Giang cũng "xiêu đổ" khi nghe quán quân Solo cùng bolero hát một đoạn trong ca khúc Về miền Tây và lập tức ứng đáp bằng một câu hát "chế": "Chưa có gia đình thì mình nên xích lại…".
Đáp lại những lời bông đùa của đàn anh, nữ thí sinh ứng khẩu mà ca rằng: "Em chưa có gia đình nhưng em cũng không xích lại, vì bên này đã có chủ nhân". Màn tung hứng ngẫu nhiên của bạn trai Nhã Phương với quán quân Solo cùng Bolero 2015 khiến khán giả thích thú.
Kết quả cuối cùng, Lâm Ngọc Hoa phải dừng chân trước thí sinh Ngọc Hương. Trong vòng cuối cùng, giọng ca của Sơn Tuyền đã được 38/100 giám khảo nhận ra, thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì là Ngọc Hương nhận được phần thưởng trị giá 32 triệu đồng và giành tấm vé thứ ba bước vào bán kết.
Ngọc Hương giành chiến thắng tuần này nhờ hát giống Sơn Tuyền nhất
 
Điều đáng nói là trong các vòng thi, nhiều khán giả và đặc biệt là những người thân thiết với ca sĩ Sơn Tuyền nhiều phen… nhận nhầm giọng hát của cô. Cụ thể, ở vòng hai của chương trình với ca khúc Nhớ nhau hoài, cả 6 nhân vật trên "ghế nóng" đều cho rằng người đứng sau cánh cửa số 4 hát không giống Sơn Tuyền nhất, đồng thời nhất trí nữ ca sĩ chắc chắn ở trong ô cửa số 1. Kết quả là Sơn Tuyền lại bước ra từ cánh cửa số 4. Sự nhầm lẫn của 6 khách mời cùng các khán giả tại trường quay suýt nữa đã khiến Sơn Tuyền lập kỷ lục là ca sĩ chính phải ra về sớm nhất trong lịch sử 3 mùa phát sóng.
Nguồn: Ngát Ngọc Ảnh: BTC (TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *