Bên bờ hạnh phúc

Đôi nghệ sĩ kể một phần câu chuyện tình của họ thông qua tiết mục "Yêu xa" trong tập 10 "Ngôi sao phương Nam" vừa phát sóng trên kênh THVL 1.

Lê Phương hóa thành cô giáo ngóng người yêu nơi đảo xa.

 

 

Với chủ đề Yêu, Lê Phương cùng chồng tương lai – Trung Kiên – và các thành viên của đội Mộc dàn dựng tiết mục Yêu xa. Nội dung là câu chuyện tình đẹp của anh lính đảo (Trung Kiên) và cô giáo trường làng (Lê Phương). Dù xa cách, cả hai luôn hướng về nhau, động viên nhau vượt qua những khó khăn, thử thách. Bạn trai Lê Phương thể hiện Nơi đảo xa và song ca cùng cô ca khúc Gửi anh xa nhớ.

Tiết mục được lấy cảm hứng từ kỷ niệm lần đầu gặp nhau trên chuyến tàu ra Trường Sa công tác của Lê Phương và Trung Kiên. 

Giám khảo Quỳnh Hoa cho biết năm nào cô cũng thực hiện chương trình về biển đảo và từng hai lần đến Trường Sa. Trên những hải trình đó, cô nghe và chứng kiến nhiều câu chuyện tình yêu cảm động. Đội Lê Phương đã thể hiện được những tình cảm quý giá của lính đảo và hậu phương

Phương Thanh nhận xét Trung Kiên hát hay và thông minh khi lấy hình ảnh cây bàng vuông làm điểm nhấn trong phần trình diễn. Nghệ sĩ ra Trường Sa hát đều được tặng cây bàng vuông khi trở về đất liền. NSND Hà Thế Dũng khen tiết mục dàn dựng rõ ràng, súc tích.

Sau sáu đêm thi, đội Mộc tạm dẫn đầu trong chương trình. Đội Hai Lúa (ca sĩ Quang Đại, ca sĩ Dương Hồng Loan, biên đạo Vĩnh Khương và MC Minh Toàn) dừng cuộc chơi.

Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *