Bên bờ hạnh phúc

Tại khu vực đầm lầy Parana Delta, thuộc vùng biên giới phía Đông Bắc của Argentina có một hòn đảo kỳ bí được mệnh danh là đảo Con mắt – The Eye. Hòn đảo không chỉ gây ấn tượng bởi hình tròn gần như hoàn hảo mà còn bởi khả năng tự xoay quanh trục.

Đảo con mắt được khám phá bởi nhà làm phim Sergio Neuspiller và nhóm của ông khi họ đang nghiên cứu bối cảnh cho dự án phim kinh dị mới mang yếu tố tâm linh, siêu nhiên. Sau khi nhận ra sự khác thường của hòn đảo, Sergio Neuspiller và cả đoàn làm phim đã tập trung nghiên cứu, tìm hiểu về hòn đảo kỳ lạ này.

Đảo Con mắt có khả năng tự xoay quanh trục.

Theo đo đạc, hòn đảo Con mắt là một khoảng đất hình tròn được bao quanh bởi một con kênh nhỏ có đường kính khoảng 120m. Khó tin hơn cả là cả phần nước và phần đất đều hoàn hảo đến mức không thể lý giải nổi. Rất khó để nghĩ rằng đảo Con mắt được hình thành một cách tự nhiên mà không hề có sự can thiệp của khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại bậc nhất.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, đảo Con mắt vẫn tiếp tục gây bây ngờ, nước bao quanh hòn đảo rất trong xanh và lạnh, khác hoàn toàn với những vùng nước trong khu vực. Điều này thực sự bất thường. Đặc biệt, phần đảo đất ở giữa nổi, không ai biết tại sao nó có thể nổi lơ lửng như thế, họ cũng không rõ vật chất dưới đáy là gì. Hơn nữa, nó có thể tự xoay quanh một vòng tròn.

Phần đảo đất ở giữa nổi, không ai biết tại sao nó có thể nổi lơ lửng như thế.

Chính vì quá nhiều bí ẩn chưa được giải thích, nhiều người cho rằng đảo Con mắt là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh hoặc một thế lực siêu nhiên nào đó. Hiện tại, nhà làm phim Sergio Neuspiller và nhóm của ông đang gây quỹ để quay lại nghiên cứu kỹ hơn đảo Con mắt, hy vọng tìm hiểu thêm về nguồn gốc và bản chất của nó.

Theo kienthuc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *