Bên bờ hạnh phúc

Sáng 28/1 (tức ngày mùng 1 Tết), tại tỉnh Nghệ An, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã dâng hoa, dâng dương tại Khu di tích Kim Liên, Khu lưu niệm đồng chí Lê Hồng Phong, Đền thờ Hoàng đế Quang Trung-Nguyễn Huệ.

 

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác thăm Khu di tích Kim Liên. Ảnh: Báo Nghệ An

 

 

Tại Khu di tích Kim Liên (huyện Nam Đàn), Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn công tác đã thành kính làm lễ tưởng niệm, tri ân công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người đã sáng lập và lãnh đạo Đảng ta, cùng với toàn Đảng và toàn dân ta giành lại độc lập cho dân tộc, đưa đất nước Việt Nam bước vào kỷ nguyên của độc lập, tự do, hạnh phúc.


Trong không khí linh thiêng của ngày đầu xuân, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác bày tỏ tâm nguyện, hứa phấn đấu ra sức phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân, nỗ lực cống hiến vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trong thời kỳ hội nhập, xứng đáng với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Tiếp đó, đồng chí Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đến dâng hoa, dâng hương, làm lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-1942) tại xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên.

Cũng trong sáng ngày mùng 1 Tết Đinh Dậu 2017, đồng chí Vương Đình Huệ đã đến thăm và dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Hoàng đế Quang Trung-Nguyễn Huệ tại núi Dũng Quyết, TP. Vinh. 

Đồng chí Vương Đình Huệ và đoàn công tác cùng cầu mong quốc thái dân an, đất nước Việt Nam ngày càng phồn vinh, hưng thịnh, xứng đáng với công lao của các bậc tiền nhân đã dày công xây dựng và bảo vệ từ đời này sang đời khác. 

Nguồn: Báo Nghệ An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *