Bên bờ hạnh phúc

Tập 1 gameshow “Hoán đổi cặp đôi” vừa lên sóng Truyền hình Vĩnh Long 1 lúc 21h ngày 8.9. Diễn viên hài Thúy Nga khiến sân khấu náo loạn khi xuất hiện trong hình hài Thị Nở diễn xuất thị phạm cho các cặp người chơi trong phần thử thách mang tên Tùy cơ ứng biến.

 

 

 

Trên sân khấu, Thị Nở – Thúy Nga mặc áo yếm, váy đụp, khoe gương mặt xấu “kinh điển” với hàm răng hô và mụn ruồi to nổi bật. Ngay khi chị bước ra sân khấu, khán giả trường quay la hét ầm ĩ rồi cười rần rần trước nhan sắc xấu kinh hoàng của Thị Nở thời hiện đại.
 
 
Diễn lại tác phẩm “ Làng Vũ Đại ngày ấy”, Thị Nở – Thúy Nga và Chí Phèo cải biên chuyện tắm sông thành “tắm chum”.
 
 

 

Trên sân khấu, nữ diễn viên cùng đàn anh gạo cội Chí Tài không ngại tung hứng những cảnh tình tứ. Đến phân đoạn gay cấn nhất là Chí Phèo hôn Thị Nở, MC Đại Nghĩa đề nghị cả hai dừng lại để hai cặp người chơi Diệu Nhi – Gia Bảo, Anh Tú – Thanh Hiền diễn tiếp.
 
 
 
 
Gia Bảo – Diệu Nhi tung hứng nhịp nhàng ở phần  tương tác
 
 
 

 

 

 

Trước khi bước vào các phần thi, diễn viên hài Thúy Nga trong vai giám khảo đã tiết lộ khi mới bước chân vào nghề, Gia Bảo từng đưa chị đi diễn và tỏ tình với chị. Giám khảo khách mời Trịnh Kim Chi cũng góp vui khi cho rằng Gia Bảo cũng từng tiếp cận mình.
 
 
“Hoán đổi cặp đôi” do M&T Pictures sản xuất là gameshow hài trong đó các cặp vợ chồng/ tình nhân là nghệ sĩ, bị hoán đổi cho nhau để thực hiện các thử thách trái khoáy của chương trình. Tập 2 lên sóng kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 vào 21h ngày 15.9.
 
Nguồn: Lao động

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *