Bên bờ hạnh phúc

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc, kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thực hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước Việt Nam, sáng nay (29/04), Trại tạm giam trực thuộc Công An tỉnh Vĩnh Long tổ chức lễ trao quyết định tha, giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho 38 phạm nhân.

Ảnh minh họa

Có 12 phạm nhân được tha trước hạn và 26 phạm nhân được giảm án phạt tù. Thời gian giảm án thấp nhất là 3 tháng và cao nhất là 12 tháng. Đây là các phạm nhân có quá trình cải tạo tốt, đã chấp hành hình phạt tù đủ ½ thời gian trở lên đối với các trường hợp tha và 1/3 thời gian trở lên đối với trường hợp giảm án phạt.

Sau khi được nhận quyết định tha, giảm án tù, đại diện các phạm nhân bày tỏ sự vui mừng và quyết tâm tu dưỡng, tích cực lao động để trở thành người công dân tốt.

Đại tá Võ Văn Chương, giám thị Trại tạm giam cũng động viên, nhắc nhở các phạm nhân được tha, giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cần nhận thức sâu sắc những lỗi lầm đã qua để có hướng phấn đấu, xứng đáng với chính sách nhân đạo của Đảng và nhà nước.

Ánh Tuyết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *