Bên bờ hạnh phúc

"Đồng tiền tuy là giấy nhưng có thể cắt đứt cổ người", với quan điểm tôn sùng sức mạnh đồng tiền một cách lệch lạc đã khiến cuộc đời chàng công tử hào hoa Đức Lợi rơi vào đường cùng.

Câu chuyện bắt đầu trên đảo Hoa Tiên hoang vắng, khi thân thế về một cô gái xinh đẹp mang tên San Hô được tiết lộ.

San Hô tên thật là Trang Nhung. Cha cô là tài xế của ông Hoàng Thái. Vì vô tình phát hiện việc làm phạm pháp của ông Hoàng Thái nên gia đình Trang Nhung rơi vào một cuộc thảm sát đẫm máu.Trang Nhung may mắn thoát khỏi tay sát thủ và rơi xuống biển sâu mất tích.

Đức Lợi – con trai ông Hoàng Thái – đau đớn khi phát hiện cha mình là người đã ra tay sát hại gia đình người con gái mà anh hết mực yêu thương, cũng từ đó mối quan hệ cha con ngày càng xấu đi.

Một ngày kia, phát hiện Trang Nhung vẫn còn sống, Đức Lợi tìm đến đảo Hoa Tiên và đưa cô quay về đất liền. Đức Lợi từng yêu đơn phương Trang Nhung, trong khi trái tim cô thì trao trọn cho Phạm Thành.

Nhân lúc Trang Nhung không nhớ gì về quá khứ, Đức Lợi đã bóp méo sự thật về Phạm Thành và nói rằng Thành là người đã cưỡng bức Nhung khiến ba mẹ cô uất ức mà chết. Tin lời Đức Lợi, Nhung xem Thành như kẻ thù khiến anh vô cùng đau khổ.

Tuy nhiên, khi bước vào công ty của Đức Lợi làm việc, Trang Nhung từng bước phát hiện ra sự gian xảo của Lợi và những việc làm sai trái của anh.

Cô cũng dần cảm nhận được tình yêu và sự hy sinh mà Phạm Thành giành cho mình… Ký ức tình yêu ngọt ngào với Phạm Thành từng bước quay về …

Bộ phim truyện Việt Nam "Đi qua mùa gió" với sự tham gia của các diễn viên: Tú Vi, Đức Nhã, Quang Sự, Duy Nhân … phát sóng trên kênh THVL2, kênh 34 mạng THC SCTV, kênh 31 mạng THC HTVC lúc 19h, bắt đầu từ ngày 16/04/2016.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *