Bên bờ hạnh phúc

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một ông bố khó tính sống trong gia đình có 5 cô con gái cùng người mẹ già và đứa cháu.

Ông Cầu vốn là cán bộ nhà nước nhưng bị mất chức do sinh con thứ ba vì ông muốn có con trai, sau đó ông còn sinh thêm hai cô con nữa nhưng vẫn là con gái do đó gương mặt của ông lúc nào cũng đăm đăm khó chịu, làm việc cứng nhắc và đối với con cái lúc nào cũng nghiêm khắc.

Song, nội tâm của ông là một người sống rất tình cảm, luôn mang trong mình mặc cảm có lỗi với cái chết của vợ.

Năm đứa con gái xinh đẹp mỗi người một tính tình khác nhau nên đã gây ra nhiều chuyện tình huống khó xử cho người cha trong cảnh “gà trống nuôi con”.

Ái Châu vai con gái lớn tên Phúc, tuổi trẻ ham chơi đã có bầu và nhất quyết không nói ra ba bé Thỏ là ai. Hồng Kim Hạnh vai Lộc, người con gái thứ hai trong nhà, có cá tính mạnh mẽ, bộc trực nhưng tốt bụng.

Bella Mai lần đầu tiên thử sức với phim sitcom trong vai Thọ, cô con gái thứ 3 với tính cách “dễ nổi loạn” nhất trong nhà, Thọ luôn ghét quán bún bò, yêu Mạnh (Lương Thế Thành) nhưng trớ trêu thay anh ấy chính là ba của Thỏ.

Diễn viên trẻ Quỳnh Như trong vai con gái thứ 4 tên Toàn, ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành, đối lập hoàn toàn với Thọ.

Bích Duyên trong vai đứa con gái út tên Tài, đang học phổ thông, yếu đuối nhất nhà và luôn có ước mơ trở thành ca sĩ. Sự “đa dạng” về tính cách của “5 cô con gái” luôn làm cho người cha Minh Nhí phải đau đầu.

Sự đối nghịch xảy ra khi những đứa con luôn muốn nổi loạn, chống đối lại các quy định hà khắc của cha mình, làm những điều mình thích.

Và sẽ ra sao khi bức màn bí mật về thân thế của các con dần dần bị hé lộ. Liệu sự thật này có phá hỏng một mái ấm trọn vẹn, đầy tình yêu thương mà người cha đã cố công vun vén?

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Phi Điểu, Lương Thế Thành, Trịnh Kim Chi, Thanh Tùng, Kevin Trần.

Mỗi tập phim là một câu chuyện có mở đầu và kết thúc vào lúc cao trào nhất, mang đến sự tò mò và hấp dẫn cho người xem. Đặc biệt, “cuộc chiến oan gia” giữa Minh Nhí và Trịnh Kim Chi hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị cho khán giả.

Phim truyện VN “Người cha phú quý” phát sóng vào lúc 16h40” từ thứ 2 đến thứ 4 trên THVL1. Bắt đầu từ 19/01/2016.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *