Bên bờ hạnh phúc

Anh chàng hà tiện Lâm Hán Văn và gia đình 7 người cùng sống trong một căn hộ chỉ với 5 phòng. Vì không chịu được cảnh sống chật hẹp, tù túng, Trương Ngọc Hương – người vợ hoang phí của Hán Văn quyết tâm thuyết phục anh chuyển sang một căn nhà lớn hơn.

Tại đây, họ đụng độ với người hàng xóm bị rối loạn thần kinh tên là Ngô Hữu Lễ. Hữu Lễ có một khối u đang tiến triển ở cổ, khối u xấu xí khiến anh cảm thấy vô cùng tự ti.

Tính tình của Hữu Lễ cũng vì vậy mà trở nên gắt gỏng, anh tự cách ly bản thân mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, kể từ khi có sự xuất hiện của cô gái mù, Hữu Lễ dần dần thay đổi trở thành một con người thân thiện và vui vẻ hơn.

Hàng xóm của Lâm Hán Văn còn có gia đình của Lập Cần và Lập Phấn, từ nhỏ hai anh em đã phải phải chịu cảnh mồ côi cha, mẹ bị bắt vào tù vì can tội giết chồng.

Ngày được mãn hạn, Thu Mai đến tìm lại các con nhưng bị Lập Cần cự tuyệt, không chịu nhìn nhận. Thu Mai thuê nhà sống cạnh các con với mong muốn bù đắp lại những lỗi lầm trong quá khứ mà cô đã gây ra.

Mãi mãi bên nhau” là một bộ phim hài dài tập với đề tài gần gũi, ấm áp về tình cảm gia đình, tình yêu, tình bạn,….

Chuyện phim xoay quanh những bối cảnh gia đình khác nhau, lột tả rõ hình ảnh tình làng nghĩa xóm, tương trợ lẫn nhau, là một bức tranh chân thực và sinh động về cuộc sống.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Trần Lệ Bình, Hoàng Văn Vĩnh , Lâm Tương Bình , Phương Triển Phát,…

Bộ phim truyện Singapore “Mãi mãi bên nhau” được phát sóng vào lúc 17h các ngày trên THVL2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *