Bên bờ hạnh phúc

Vốn là những người dân quê chơn chất, tình yêu của Sáu Bảnh – một thanh niên nghèo mồ côi cả cha lẫn mẹ  với Tám – một thiếu nữ xinh đẹp nổi tiếng trong vùng những tưởng sẽ đơm hoa kết trái, nhưng vì cha của Tám thiếu nợ cờ bạc nên ép gả cô cho Sang, một thanh niên con nhà giàu xóm trên.

Về làm dâu nhà giàu với một cuộc hôn nhân không tình yêu, Tám bị gia đình nhà chồng ghẻ lạnh, hắt hủi, nên sau khi hạ sinh một bé trai, Tám quyết định ly dị với chồng, về nhà cha mẹ sống. Sáu Bảnh sau đó cũng cưới vợ, sinh được 2 đứa con gái vừa xinh xắn vừa giỏi giang, rất thương yêu cha mẹ.

Mười tám năm sau, cô Tám xinh đẹp ngày nào giờ trở nên béo ú nên bị mọi người đặt cho biệt hiệu là bà Tám Sumo.

Con trai của Tám Sumo tên Lượm, cùng học chung trường với Mót, con gái lớn của ông Sáu Bảnh, cả hai cũng yêu nhau bằng tình yêu của tuổi học trò nhưng tình yêu của họ lại tái diễn bi kịch ngày xưa của cha, mẹ mình : yêu trong lén lút vì ông Sáu Bảnh, do căm hận ngày xưa bị bà Tám phụ bạc nên ra sức cấm cản.

Tuy nhiên, do yêu nhau quá mãnh liệt nên cả hai vượt qua vòng lễ giáo trong thời gian Mót cùng em gái lên thành phố trọ học, sau chín tháng 10 ngày, lúc Mót trở dạ sinh con cũng là lúc bà Sáu Bảnh ở quê nhà bị tai nạn giao thông qua đời.  

Mẹ vừa qua đời đột ngột, lại có con trước khi có chồng, thêm vào đó lại bị cha ép gả  cho con trai ông Năm Cự, người bạn nghèo thân thiết ngày xưa, cuộc đời của Mót rồi sẽ ra sao khi Lượm và cô kẹt giữa mối thù khó hóa giải của cha, mẹ hai bên ?

Bộ phim truyện VN  “ Ra giêng anh cưới em “ qui tụ dàn diễn viên nổi tiếng như : Hoài Linh, Thanh Hằng, Hoàng Sơn, Lương Thế Thành, Thanh Trúc, Linh Tý, Công Ninh, Phi Phụng…. chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thoải mái nhưng cũng không kém phần sâu lắng.

Phim được phát sóng lúc 14h các ngày trong tuần trên THVL1, bắt đầu từ 10/9/2015.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *