Bên bờ hạnh phúc

"Săn tội phạm" là một bộ phim hình sự, điều tra  hồi hộp, ly kỳ gồm 5 vụ án riêng rẽ và xoay quanh 3 nhân vật chính, cụ thể là 2 điều tra viên: Lâm Đình Huy, Phương Khiết Tư và nhà tâm lý học hình sự Tiêu Tử Vĩnh.

Lâm Đình Huy là một cảnh sát giỏi và năng nổ trong công việc nhưng tác phong phóng khoáng, thoải mái kể cả trong những lúc điều tra án gay go và áp lực. Anh nhận được lệnh của cấp trên gia nhập và dẫn dắt tổ điều tra, phá án CID cùng với Bạch Tắc và các đồng nghiệp khác, mỗi người một khả năng đặc biệt riêng.

Vốn là một người tham công tiếc việc và luôn nghiêm túc cao độ trong tất cả mọi tình huống nên Bạch Tắc không mấy ưa vị sếp mới Đình Huy. Tuy nhiên, do tính chất công việc nên hai chàng cảnh sát buộc phải gác đi mọi hiểu lầm để cùng nhau hợp tác phá án.

Luôn kề vai sát cánh và phối hợp ăn ý với Đình Huy là Phương Khiết Tư – một nữ điều tra viên xinh đẹp và gan góc. Tuy nhiên, cô luôn bị dằn vặt, ám ảnh vì cái chết của người bạn trai cũ nên khi phát hiện ra mình có cảm tình với Đình Huy, cô ra sức né tránh và tìm cách tác hợp Đình Huy cho Tiêu Tử Vĩnh.

Về phần Tử Vĩnh, cô đem lòng yêu Đình Huy ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên bởi vẻ ngoài phong trần và sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.

Bộ phim tái hiện những cuộc chiến quyết liệt, cam go trong quá trình thâm nhập vào hang ổ của những tên trùm tội phạm nguy hiểm, những vụ án trinh thám kỳ bí, những cái chết không rõ nguyên nhân đòi hỏi trí thông minh, lòng dũng cảm, kiên trì thậm chí phải  hy sinh cả tính mạng của những con người làm nhiệm vụ bảo vệ công lý. Họ bất chấp tất cả lao mình vào những cuộc truy đuổi không khoan nhượng…

Đan xen vào những vụ án phức tạp ấy còn là những câu chuyện tình cảm của các chiến sĩ cảnh sát cũng như những bài học về tình bạn, tình đồng đội đáng được suy ngẫm.

Bộ phim truyện Singapore “Săn tội phạm” được phát sóng vào lúc 19h các ngày trên THVL2 (Bắt đầu từ 29.03.2015)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *