Bên bờ hạnh phúc

Từ một công nhân may có xuất thân nghèo khó, Tố Hoa bất ngờ trở thành vợ của tổng giám đốc Chí Long –  con trai trưởng của nhà họ Dương danh tiếng. Điều đó có thể là một giấc mơ của nhiều cô gái trẻ nhưng với Tố Hoa đằng sau  đám cưới hoành tráng, xa hoa ấy là sự bắt đầu của một bi kịch bởi nó chỉ là một cuộc hôn nhân đổi chác.

Gia đình họ Dương cần một nàng dâu trưởng biết gánh vác gia đình và cha mẹ Tố Hoa cần một khoản tiền lớn để giải quyết nợ nần.

Ngày hôn lễ, Chú rể Chí Long vì giữ sĩ diện cho gia đình phải miễn cưỡng đi đón dâu. Riêng Tố Hoa, phía sau chiếc áo cưới lộng lẫy, đắt tiền và nụ cười rạng rỡ, cô đã khéo léo giấu che những giọt nước mắt cũng như  âm thầm khép lại  mối tình đẹp cùng anh chàng công nhân từng có hẹn ước – Thụy Phương.

Ngay sau ngày cưới, Chí Long một mực đòi li dị vì anh cho rằng không thể chung sống với một người mà anh không có chút thiện cảm nào. Với bản thân Tố Hoa,  cô gần như tuyệt vọng khi phát hiện những bí mật về người chồng mới cưới cũng như cách đối xử tệ bạc của gia đình nhà chồng.  Và cô quyết định ra đi.

Biết được ý định của nàng dâu, ông Thanh Mộc đã tìm mọi cách thuyết phục cô ở lại. Bởi lẽ, ông  tin  với bản chất hiền lành, chịu thương chịu khó Tố Hoa nhất định sẽ là nàng dâu trưởng nam mà ông cất công tìm kiếm bấy lâu.

Nghe lời cha chồng và cũng  là cho bản thân mình thêm một cơ hội, Tố Hoa quyết định ở lại. Với tấm chân tình và sự nhẫn nại vốn có, Tố Hoa đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và tình yêu thương của gia đình chồng. Với Chí Long, trái tim lạnh lùng của anh  cũng đã bị cô khuất phục từ lúc nào.

Khi Tố Hoa chưa kịp cảm nhận trọn vẹn vị ngọt của hạnh phúc gia đình thì giông tố trong cuộc đời làm dâu của cô đã bắt đầu.

Cùng lúc đó, Thụy Phương sau khi biết mình chính là con rơi của Dương Thanh Mộc đã lập tức quay về cấu kết với người ngoài lên kế hoạch  sang đoạt công ty của nhà họ Dương và giành lại tình yêu đã mất. …

Phim do Đài Loan sản xuất và sẽ được giới thiệu vào lúc 12h các buổi trưa trên sóng THVL2 – kênh 31 mạng THC SCTV và kênh 66 mạng THC HTVC. Bắt đầu từ 19/02/2015.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *