Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn: Ron Howard

Diễn viên: Daniel Brühl, Chris Hemsworth, Olivia Wilde

Thể loại: Phim hành động

Quốc gia: Mỹ

Năm sản xuất: 2013

Phim được phát sóng lúc 8h30 Chủ Nhật ngày 05/10/2014 trên THVL1

Bộ phim là những cuộc đua nghẹt thở giữa hai nhà vô địch đua xe F1 Nikki Lauda và James Hunt với phong cách và quan niệm sống hoàn toàn khác nhau, thứ duy nhất mà họ giống nhau là cả hai cùng đặt trái tim của mình lên tay lái của chiếc xe đua F1. Cuộc đua suýt đoạt đi tính mạng của Nikki năm 1976 đã khiến sự ganh đua của họ trở nên gay gắt hơn, và tạo nên hai huyền thoại trong làng đua xe thể thao F1, bên cạnh đó còn là câu chuyện về một tình bạn vĩ đại nhất.

James Hunt là một tay đua người Anh có tài, nhưng cái tài ấy cũng chỉ cao ngang ngửa với tính háo thắng và liều mạng của anh. Khi đã đặt tay vào bánh lái, anh xem mọi cuộc đua như thể đều là cuộc đua cuối cùng. Anh cũng từng biết yêu một người phụ nữ thật lòng, nhưng anh yêu đua xe còn thật lòng hơn.

Niki Lauda có lẽ là nửa còn lại của thỏi nam châm. Anh đã từ bỏ thương trường để được đua. Trái hẳn với James, Niki là một con người nghiêm túc và thực tế đến thực dụng. Anh còn là một thiên tài về máy móc và xe; tài năng của anh xuất phát từ trí tuệ, kinh nghiệm và trải nghiệm, chứ không phải sự quả cảm đến liều mạng như James Hunt. Cùng một đường đua, nhưng mỗi người lại chọn cho bản thân ngã rẽ riêng.

Ngoài những phút giây đối mặt với tử thần ở đường đua, bộ phim sẽ để khán giả cảm nhận được nhiều thông điệp hay về cuộc sống, tình yêu, sự tranh đua, và "niềm vui khi có một kẻ thù đáng để ta học hỏi".

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *