Bên bờ hạnh phúc

Sáng nay (14/9), Trường chính trị Phạm Hùng, tỉnh Vĩnh Long khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức về đạo đức, kỹ năng giao tiếp & ứng xử khóa 2/2009.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 45 học viên là cán bộ các ban, ngành cấp xã trên địa bàn tỉnh. Trong 7 ngày, các giảng viên Trường chính trị Phạm Hùng sẽ trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản bao gồm: những quy định của pháp luật về chuẩn mực, nguyên tắc xử sự của cán bộ công chức (CBCC) trong thi hành nhiệm vụ, công vụ và trong quan hệ xã hội; một số kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp và đạo đức của người CBCC. Kết thúc khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận.

Lớp học nhằm giúp cán bộ đang làm các công việc trực tiếp tiếp xúc với công dân có được những kiến thức cơ bản nhất về đạo đức, kỹ năng giao tiếp & ứng xử để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của bản thân cũng như của cơ quan, đơn vị.

Tính đến nay, Trường chính trị Phạm Hùng đã tổ chức bồi dưỡng kiến thức về đạo đức, kỹ năng giao tiếp & ứng xử cho trên 100 CBCC trong tỉnh.

Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *