Bên bờ hạnh phúc

 

Một gia đình hạnh phúc là mơ ước của bất kỳ đôi lứa nào. Tuy nhiên đó lại là điều không dễ gì có được. Chỉ có một tình yêu son sắt, sự chung thủy, lòng vị tha, biết hy sinh cho nhau và biết sống vì nhau mới có thể giúp con người ta dựng xây cho riêng mình một tổ ấm đích thực.

Thiên Khải và Thư Kỳ là cặp vợ chồng mà mọi người ca tụng là đôi trai tài gái sắc. Hai người cùng học chung một trường, nàng là hoa khôi nhất trường, chàng là một học sinh xuất sắc và đa tài. Họ yêu nhau và tiến tới hôn nhân như một sự kết hợp hoàn hảo. Nhưng cuộc đời không hoàn hảo như họ tưởng! Thiên Khải lúc học đạt điểm cao bao nhiêu thì khi ra đời làm việc anh lại gặp những khó khăn, vấp ngã trong công việc và bị cấp trên đánh giá thấp bấy nhiêu. Tất cả chỉ vì tính bộc trực hay nói thẳng của anh.

Thiên Khải gặp khó khăn trong công việc vì tính thẳng thắn, bộc trực hay nói thẳng của anh

 

Mặc cho những thất bại liên tiếp của chồng, Thư Kỳ vẫn tiếp tục động viên và càng cố gắng chăm lo cho chồng thật tốt khi Thiên Khải đứng trước cơ hội được làm ở tập đoàn Mỹ Phương. Không chỉ động viên, Thư Kỳ còn tìm cách tiếp cận với các bà vợ của các sếp trong tập đoàn nhằm tìm kiếm tiếng nói thuận lợi cho sự nghiệp của Thiên Khải. Và trong công cuộc tiếp cận đó, Thư Kỳ đã vấp phải những tình huống dở khóc dở cười ngoài ý muốn, nhất là khi một trong những bà vợ cô tiếp cận là chính là Hồng Ngọc, vợ của Quang Minh – người tình cũ một thời của cô – đồng thời cũng là nhân viên cao cấp của tập đoàn Mỹ Phương.

Thiên Khải chính thức được nhận vào làm ở Mỹ Phương cũng chính là lúc anh lọt vào mắt xanh của vị nữ giám đốc xinh đẹp tài năng Phương Uyên

 

Đáp lại những nỗ lực không mệt mỏi của Thư Kỳ sẽ là gì khi ngày mà Thiên Khải chính thức được nhận vào làm ở Mỹ Phương cũng chính là lúc anh lọt vào mắt xanh của vị nữ giám đốc xinh đẹp tài năng Phương Uyên?

“Ông xã vạn tuế” là tấm gương chân thực dành cho những ai đang – đã và sẽ làm vợ. Bộ phim được xây dựng trên thể loại hài hước nhẹ nhàng, rất gia đình, rất người. Nhưng các tình tiết sẽ vô cùng gay go, lạ lẫm, hấp dẫn từ tập đầu tiên tới tập cuối cùng. Kính mời quý khán giả đón xem.

Bộ phim "Ông xã vạn tuế"

* Độ dài:

30 tập

* Thời gian phát trên sóng THVL:

19h các buổi tối từ thứ Năm đến Chủ nhật.

* Diễn viên:

– Trương Minh Cường: Thiên Khải

– Thanh Thúy: Thư Kỳ

– Kha Ly: Hồng Ngọc

– Trí Quang: Quang Minh

– Đinh Y Nhung: Uyên Phương

* Nhạc phẩm trong phim: Tình yêu nhiệm màu

                                          Nhạc: NS Phạm Hữu Tâm

                                          Lời: Khắc Dũng

                                         Thể hiện: CS Tuyết Mai

 

Minh Nguyệt
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *