Bên bờ hạnh phúc

Với đề tài về cuộc sống gia đình, bộ phim "Ẩm thực cuộc sống" mang đến khán giả một nội dung nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa và cảm động.

 

 

 Ông bà Ngô có một cô con gái duy nhất thế nên từ nhỏ Sali đã quen sống trong sự bảo bọc thương yêu của cha mẹ. Bà Ngô Lễ nấu ăn rất khéo, bí quyết của bà là khi nấu ăn luôn cho thêm một thứ gia vị đặc biệt, đó chính là tình yêu của bà dành cho người thưởng thức. Trong khi đó Sali lại rất vụng về và suy nghĩ phóng khoáng.

 

 

Khi yêu và chung sống với Brian, những va chạm trong cuộc sống chung khiến Sali nhận ra nhiều điều, trong đó quan trọng nhất là khả năng gìn giữ một gia đình êm ấm của người phụ nữ. Cô nhận ra cách nhanh nhất để giữ chân một người đàn ông là thông qua bao tử của anh ta. Sali bắt đầu học nấu ăn, khi đó, cô nhận ra tình yêu thương vô bờ của mẹ khi nấu ăn cho cô hằng ngày, điều mà trước nay cô vô tình không nhận ra …

 

 

Bộ phim "Ẩm thực cuộc sống" với sự tham gia của các diễn viên: Ngũ Vịnh Vy, Lý Tư Kỳ, Trần Pháp Lai, Hồng Thiên Minh, Mạch Trường Thanh … được phát trên THVL1 vào tất cả các buổi trưa trong tuần lúc 11h20. Kính mời quý khán giả đón xem.

Nhân vật chính trong phim "Ẩm thực cuộc sống"

Lỗ Tiểu Lệ (Lý Tư Kỳ) Ngô Mẫn Đức (Chung Cảnh Huy)

 

Ngô Thái Ni (Trần Pháp Lạp) Lỗ Tiểu Mỹ (Ngũ Vịnh Vy)

 

Lưu Đạt Nhân (Hồng Thiên Minh) Du Giai (Mạch Trường Thanh)

 

Lý Thành Cơ (Lý Tư Tiệp) Du Di (Hà Ỷ Vân)

 

Minh Nguyệt
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *