Hãng thời trang Pháp và Ma-rôc Casablanca vừa có những màn trình diễn rất ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris 2024 ở thủ đô Paris của nước Pháp. Bên cạnh các bộ trang phục bắt mắt được các người mẫu giới thiệu, sàn diễn còn thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu với sự xuất hiện của 2 chiếc ô tô cổ.
Bộ sưu tập thời trang đường phố mà hãng Casablanca giới thiệu lần này có phong cách phóng khoáng, trẻ trung. Những người mẫu trình diễn các mẫu trang phục xung quanh 2 chiếc ô tô cổ có màu vàng và đỏ, tạo nên điểm nhấn độc đáo trên sàn diễn.
Bộ sưu tập dành cho phái đẹp trông bắt mắt với những bộ váy ngắn, kết hợp với áo croptop thể hiện sự năng động và những chiếc áo đầm dài với gam màu trẻ trung, tôn dáng người mặc. Casablanca cũng nhấn mạnh sự mạnh mẽ, nam tính và trẻ trung của phái mạnh qua những bộ quần short, quần dài kết hợp với áo thun, áo sơ mi, áo khoác. Các bộ trang phục của Casablanca trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhờ sự kết hợp với những phụ kiện như nón, kính, vòng đeo cổ….
“Tôi đã cho ra đời bộ sưu tập này dựa theo nguồn cảm hứng từ nhiều nền văn hóa. Đây cũng là cách mà tôi thể hiện sự tôn trọng những nền văn hóa đó.”
Casablanca là thương hiệu thời trang được nhà thiết kế Charaf Tajer sáng lập vào năm 2018. Thương hiệu này được nhiều người yêu thích với những bộ trang phục đầy màu sắc và vui tươi kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Paris với phong cách Bắc Phi. Không chỉ vậy, Casablanca còn gây chú ý của giới mộ điệu với những sàn diễn được bày trí độc đáo, thậm chí từng đưa những con ngựa thật lên sàn diễn.

Thanh Trúc 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *