Triển lãm Hàng không Quốc tế Bali 2024 vừa khai mạc trên đảo Bali của Indonesia. Đây là lần đầu tiên sau 30 năm_quốc gia Đông Nam Á này tổ chức một cuộc triển lãm hàng không quốc tế.
Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm, Bộ trưởng Điều phối các vấn đề Hàng hải và Đầu tư Indonesia Luhut Binsar Pandjaitan cho biết, Triển lãm hàng không quốc tế Bali 2024 là cơ hội tốt để các nước trao đổi kinh nghiệm hợp tác thúc đẩy ngành công nghiệp vũ trụ, hàng không toàn cầu.
Sự kiện có sự góp mặt của các quan chức quốc phòng, các bộ trưởng và lãnh đạo ngành công nghiệp hàng không đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Philippines. Theo Ban tổ chức, triển lãm năm nay có sự tham gia của gần 100 công ty hàng không vũ trụ và quốc phòng.

Triển lãm hàng không quốc tế Bali 2024 tại Indonesia

Triển lãm giới thiệu những sản phẩm hàng đầu về hàng không dân dụng, máy bay chiến đấu và phương tiện, khí tài quốc phòng. Nhiều sự kiện quan trọng trong khuôn khổ triển lãm như Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo về tăng cường năng lực hợp tác hàng không khu vực và thế giới cũng được tổ chức.
Triển lãm Hàng không Quốc tế Bali 2024 kéo dài từ ngày 18-21/9. Sự kiện cũng đánh dấu sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Indonesia trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và quốc phòng.

Thúy Diễm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *