Tối qua (21/12), tại Trung tâm Văn hoá tỉnh Vĩnh Long, Hội thi giọng ca cải lương giải Út Trà Ôn tỉnh Vĩnh Long lần thứ IV năm 2009 đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng với sự tham gia của 5 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển, vòng bán kết và chung kết.

Hội thi giọng ca cải lương giải Út Trà Ôn do Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng Sở Văn hoá – Thể thao – Du lịch tổ chức 2 năm 1 lần

Hội thi giọng ca cải lương giải Út Trà Ôn do Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng Sở Văn hoá – Thể thao – Du lịch tổ chức 2 năm 1 lần với mục tiêu nhằm tuyển chọn, tôn vinh những giọng ca cải lương tiểu biểu từ phong trào sân khấu cải lương trong và ngoài khu vực ĐBSCL. Năm nay, dù số lượng thí sinh tham gia ít hơn so với các lần tổ chức trước nhưng theo Ban tổ chức, hầu hết các thí sinh đến với hội thi lần này đều có khả năng ca hát tốt, góp phần cho hội thi đạt chất lượng chuyên môn cao.

Kết quả, thí sinh Nguyễn Hữu Duyên, đến từ tỉnh An Giang, đã xuất sắc đạt giải nhất tại hội thi với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng. Thí sinh Bùi Trung Đẳng và Dương Ngọc Như đến từ TP Cần Thơ đạt giải nhì và giải ba.

Hội thi giọng ca cải lương giải Út Trà Ôn tỉnh Vĩnh Long lần thứ IV năm 2009 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây chính là sân chơi bổ ích và cũng là nơi tôn vinh những người yêu loại hình nghệ thuật ca cải lương, loại hình nghệ thuật truyền thống đã gắn liền với đời sống của người dân vùng sông nước Cửu Long từ bao đời nay.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *