Bên bờ hạnh phúc

Nếu bạn cho rằng hình ảnh người vợ trong những bộ phim Hàn Quốc thường lấy nhiều nước mắt khán giả bởi sự yếu đuối, nhẫn nhịn và cam chịu thì ắt bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ấy khi xem xong bộ phim “Vợ tôi là số 1”. Vẫn lấy đề tài về những người vợ nhưng “Vợ tôi là số 1” sẽ mang đến một hình ảnh khác về người phụ nữ Hàn. Họ mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn và quan trọng là trở thành cánh tay đắc lực trong sự nghiệp của chồng.

Vẫn lấy đề tài về những người vợ nhưng “Vợ tôi là số 1” sẽ mang đến một hình ảnh khác về người phụ nữ Hàn.

 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình của hai người phụ nữ: Ji Ae và Bong Soon. Cả hai là bạn học thời phổ thông và từng rất thân thiết. Ji Ae thông minh, xinh đẹp nên luôn nhận được nhiều lời tán dương, trầm trồ từ bao người; còn Bong Soon không may mắn có được ngoại hình như Ji Ae nên chỉ lẽo đẽo theo sau bạn như một chiếc bóng. Mâu thuẫn của hai cô bắt đầu từ khi Ji Ae và Bong Soon cùng để ý Joon Hyuk. Tình bạn của họ tan rã. Joon Hyuk và Ji Ae sau một thời gian quen nhau cũng chia tay vì những hiểu lầm. Ji Ae lấy chồng. Chồng cô tên Dal Soo và là một nam sinh viên y khoa trường Seoul. Cứ tưởng cuộc đời mình đã rẽ sang một bước mới, Ji Ae ôm ấp giấc mộng được trở thành Nữ hoàng nhưng thực tế không như cô nghĩ ..

Ji Ah thông minh, xinh đẹp nên luôn nhận được nhiều lời tán dương, trầm trồ từ bao người

 

Ji Ah kết hôn cùng Dal Soo – một nam sinh viên y khoa trường Seoul. Cứ tưởng cuộc đời mình đã rẽ sang một bước mới, Ji Ae ôm ấp giấc mộng được trở thành Nữ hoàng nhưng thực tế không như cô nghĩ ..

 

Dal Soo vốn tính cách yếu đuối, nhu nhược lại khó thích nghi với môi trường nên anh xin được việc rồi không lâu sau lại thất nghiệp. Nhìn những người bạn gái hồi Phổ thông giờ đã yên bề gia thất bên những ông chồng giàu sang, danh vọng, Ji Ae càng buồn tủi và ghen tị. Ngày ngày phải đối mặt với gánh nặng cơm áo và sự nhu nhược của người chồng, Ji Ae đành dẹp bỏ ước mơ làm Nữ hoàng ngày nào, cô trở về với thực tại và quyết tâm giúp chồng mình thành đạt. Cô chấp nhận sự tủi nhục, thậm chí khom lưng van nài và dùng đủ mánh lới để tìm cho chồng cô một công việc ổn định.

Bong Soon luôn dùng mọi chiêu để gây khó dễ cho vợ chồng Ji Ae

 

Một ngày kia, cô gặp lại cô bạn cũ Bong Soon và mối tình đầu của mình – Joon Hyuk – giờ đã là chồng của Bong Soon. Ji Ae càng cay đắng hơn khi Joon Hyuk rất thành đạt và đang là sếp của chồng cô. Còn Bong Soon luôn dùng mọi chiêu để gây khó dễ cho vợ chồng Ji Ae. Tuy nhiên, Bong Soon không ngờ rằng khi nhìn những giọt nước mắt của Ji Ae rơi vì những trò hành hạ của cô, chồng cô đã động lòng … Cũng từ đây những mâu thuẫn và sóng gió đã nổi lên trong cả hai gia đình ….

Bộ phim “Vợ tôi là số 1” phát trên sóng Đài THVL lúc 13h10 vào tất cả các ngày trong tuần

 

Bộ phim “Vợ tôi là số 1” đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Kim Nam Joo sau 8 năm vắng bóng. Vào vai người vợ xinh đẹp, sắc sảo góp phần tạo nên sự thành đạt cho chồng, Kim Nam Joo hoàn toàn chinh phục khán giả ở lần trở lại này. Bộ phim “Vợ tôi là số 1” phát trên sóng Đài THVL lúc 13h10 vào tất cả các ngày trong tuần. Kính mời quý khán giả đón xem.


 

 

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *