Hãng Sony vừa tuyên bố hoãn khởi quay "Người nhện 4" do gặp phải vướng mắc trong kịch bản. Trước đó, theo kế hoạch, bộ phim sẽ bấm máy vào tháng 2/2010.

Sau thành công của "Người nhện 1", các phần tiếp theo của bộ phim đã nối tiếp nhau ra đời và đạt được doanh thu kỷ lục. "Người nhện 2" đoạt tổng doanh thu hơn 400 triệu USD, trong khi đó, người em thứ ba của nó chỉ mất có một tuần để đạt được con số 59 triệu USD.

Nối tiếp ba phần trước, "Người Nhện 4" với sự góp mặt của các diễn viên Kirsten Dunst và Tobey Maguire được dự đoán là bộ phim bom tấn năm 2011 sau khi ra mắt.

 

Kế hoạch khởi quay "Người nhện 4" bị tạm hoãn

Nhưng càng gần đến ngày khởi quay thì những thông tin về bộ phim ngày càng mập mờ. Trước kỳ nghỉ năm mới, đạo diễn Sam Raime đã quyết định tạm dừng việc sản xuất lại bởi vì ông đang gặp phải một vài vấn đề về kịch bản. Ông cảm thấy không hài lòng với kịch bản lần này nên đang chờ một kịch bản hoàn chỉnh được sửa lại từ một nhà biên kịch khác.

Theo kế hoạch ban đầu, "Người Nhện 4" sẽ được đồng loạt công chiếu tại các rạp ở Mỹ cũng như hệ thống rạp chiếu phim của IMAX trên toàn thế giới vào ngày 5/5/2011.

Tuy nhiên, sau tuyên bố của Sony kế hoạch này đã bị dời lại. Đại diện của Sony nói trên Deadlinehollywoood: “Có thể ngày 11/5/2011 phim sẽ ra mắt. Nó phụ thuộc vào thời gian hoàn chỉnh kịch bản”.

Theo bee

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *