Bên bờ hạnh phúc

Bướng bỉnh nhưng cũng rất đáng yêu, đó chính là cô nàng mang tên Thu Phong.

Bướng bỉnh nhưng cũng rất đáng yêu, đó chính là cô nàng mang tên Thu Phong

 

Thu Phong sinh ra trong một gia đình nghèo, vì thế đồng tiền với cô rất quan trọng. Thu Phong sống với người mẹ là ca sĩ phòng trà đã hết thời. Cộc sống kinh tế khó khăn nên cô sớm tự lập. Ngoài sự thông minh, cầu tiến Thu Phong còn có đôi bàn tay khéo léo nên cô có thể kiếm tiền bằng việc bán những trang sức do chính tay mình thiết kế. Ở trường, Thu Phong nổi tiếng bởi việc học hành giỏi giang.

 

 Tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh nhưng thông minh, cầu tiến của Thu Phong đã dần dần làm thay đổi con người Đăng Khôi

 

Một lần, Thu Phong xích mích với một chàng trai và họ quen biết nhau. Chàng trai tên là Đăng Khôi. Anh vốn là một công tử nhà giàu nhưng ham chơi, học kém lại ưa quậy phá nhưng tính cách rất hào hiệp, trượng nghĩa. Đăng Khôi yêu thích một người chị lớn tuổi hơn mình và đang là một nhà thiết kế thời trang, tên Ngọc Khánh. Tình yêu của anh bị Ngọc Khánh khước từ vì cô cho rằng chỉ xem anh như em trai. Trong khi đó mối quan hệ ở trường của Đăng Khôi với Thu Phong ngày càng khắng khít dù cả hai vẫn thường xuyên cãi vả, mâu thuẫn. Tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh nhưng thông minh, cầu tiến của Thu Phong đã dần dần làm thay đổi con người Đăng Khôi.

 

Ngọc Khánh liên kết với Hoàng Bách để phá hoại tình yêu đẹp của Thu Phong và Đăng Khôi

 

Từ một chàng trai ham chơi hơn ham học, Đăng Khôi đã biết suy nghĩ và trưởng thành hơn. Họ bắt đầu có tình cảm với nhau. Trong một lần giúp bạn thoát tội ăn cướp, Thu Phong đã đến gặp và năn nỉ đạo diễn Hoàng Bách. Cũng từ cuộc gặp gỡ này, cô đã lọt vào “mắt xanh” của vị đạo diễn hào hoa, lạnh lùng. Sự trong sáng và bướng bỉnh của Thu Phong đã khiến trái tim lạnh băng giá của chàng đạo diễn như được sưởi ấm. Hoàng Bách yêu Thu Phong bằng một tình yêu ích kỷ và chiếm đoạt. Khi biết trái tim Thu Phong đã thuộc về Đăng Khôi, Hoàng Bách một mặt luôn giúp đỡ Thu Phong khi cô gặp khó khăn, một mặt luôn tìm cách cản trở, phá hoại tình cảm của hai người. Còn Ngọc Khánh sau khi bị phụ tình và trông thấy Đăng Khôi yêu Thu Phong thì sự ích kỷ, đố kị cũng nổi lên. Cô tìm cách giành lại Đăng Khôi. Ngọc Khánh liên kết với Hoàng Bách để phá hoại tình yêu đẹp của Thu Phong và Đăng Khôi. Tính trẻ con, bốc đồng lại thêm sự cản trở từ những “tình địch” khiến tình yêu của Thu Phong và Đăng Khôi luôn đặt trước nhiều chông gai, thử thách …

 

Tính trẻ con, bốc đồng lại thêm sự cản trở từ những “tình địch” khiến tình yêu của Thu Phong và Đăng Khôi luôn đặt trước nhiều chông gai, thử thách …

 

Bộ phim “Cô nàng bướng bỉnh” được làm lại từ kịch bản Hàn Quốc. Trong vai Thu Phong, Thanh Vân đã thể hiện được sự mạnh mẽ, bướng bỉnh của một cô gái sớm tự lập nhưng vẫn rất đáng yêu. Bên cạnh người bạn diễn thân thiết Hòa Hiệp, cả hai đã tạo được sự ăn ý và duyên dáng cho vai diễn của mình. Bộ phim đang được phát trên sóng Đài THVL. Kính mời quý khán gỉa đón xem.

Bộ phim “Cô nàng bướng bỉnh”

• Độ dài: 30 tập

Thời gian phát sóng trên THVL: 19h mỗi ngày

Diễn viên:

+ Ốc Thanh Vân: Thu Phong

+ Hòa Hiệp: Đăng Khôi

+ Cao Minh Đạt: Hoàng Bách

+ Kim Hiền: Ngọc Khánh

+ NSUT Việt Anh: cha Đăng Khôi

+Bảo Châu: mẹ Đăng Khôi

+ Cát Phượng: mẹ Thu Phong

• Ca khúc trong phim:

Khúc hát yêu đời:         Sáng tác: Quốc An

                                         Trình bày: Băng Tuyền
                                                          Ốc Thanh Vân – Hòa Hiệp

Bờ bến yêu thương:     Sáng tác: Quốc An
                                          Trình bày: Quốc An – Hồ Ngọc Hà
 

 

Kathy
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *