Bên bờ hạnh phúc

Trước lời thách thức từ phía nghệ sĩ ưu tú Hữu Quốc, Phương Thanh không ngần ngại hát lại bản hit Trống vắng theo phong cách cải lương để cho điểm đoàn lô tô Sài Gòn tân thời.

 

 

Trong đêm thi chủ đề hài của Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa, Sài Gòn tân thời mang đến tiết mục Bệnh viện phụ sản, nói về ước mơ được làm mẹ của những người thuộc giới tính thứ ba. Nếu như ở phần đầu, nhóm mang đến nhiều tình huống hài hước, vui nhộn dưới sự hỗ trợ của Minh Dự, Gia Bảo thì phần sau câu chuyện lại là một cú lật bất ngờ khi nhân vật bà mẹ xuất hiện và cấm cản con trai Minh Dũng (Minh Dự) chơi với các thành viên trong đoàn lô tô vì sợ bị "lây nhiễm". Tuy nhiên, trước những chia sẻ của người trong đoàn về ước mơ của mình, bà đã phần nào cảm thông hơn cho con trai và những người đồng cảnh ngộ.

 

Tiết mục khiến giám khảo Phương Thanh “vừa khóc vừa cười”. Nữ ca sĩ đánh giá đó là một thành công của nhóm về mặt cảm xúc. Còn về kịch bản, giọng ca sinh năm 1973 cho rằng tiểu phẩm mang đến thông điệp nhân văn, cách giải quyết vấn đề “thấu tình đạt lý”. Trong khi đó, giám khảo khách mời Đoan Trang nhận xét các diễn viên trong đoàn rất có duyên, tung hứng nhịp nhàng và không có sự chênh lệch so với diễn viên hỗ trợ là Gia Bảo và Minh Dự. Khả Như và nghệ sĩ Hữu Quốc cũng dành lời khen cho phần thi của nhóm.

 

Phương Thanh, Đoan Trang dành điểm 10 tuyệt đối cho nhóm

 

Cả 4 giám khảo đều dành điểm tuyệt đối cho Sài Gòn tân thời. Đặc biệt, giám khảo Hữu Quốc “chơi khó” khi đề nghị Phương Thanh và Đoan Trang ca cải lương để cho điểm. Lập tức, giọng ca Một thời đã xa không ngần ngại chuyển đổi bài hit nổi tiếng của mình là Trống vắng sang cải lương để dành điểm 10 cho nhóm. Giám khảo Đoan Trang cũng tiếp nối với một câu cải lương tuồng cổ Lữ Bố hí Điêu Thuyền. Đây cũng là đoàn có số điểm cao nhất trong đêm thi này.: 

Nguồn: Thành Long ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *