Bên bờ hạnh phúc

Xúc động trước màn trình diễn đầy tình cảm của hai thí sinh, Minh Tuyết rơi nước mắt. Cô nghẹn ngào thổ lộ những quan điểm tình yêu của mình.

Tập 13 Tuyệt đỉnh song ca là màn tranh tài giữa các cặp thí sinh của từng đội. Các huấn luyện viên (HLV) dựa trên màn thể hiện của đó sẽ chọn 2 cặp mỗi đội để tiến vào bán kết. 

Mở màn cho đêm thi là các học trò của Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng. Cặp song ca Lê Cường – Bích Thủy hòa giọng trong liên khúc Đoạn tuyệt – Mong em còn ngày mai. Màn trình diễn lấy đi không ít nước mắt của HLV Minh Tuyết. 

 

Lê Cường – Bích Thủy chọn liên khúc Đoạn tuyệt – Mong em còn ngày mai để lại ấn tượng với các HLV

 

Ngay khi tiết mục kết thúc, nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ chính sự tự nhiên trong lời thoại và cách hát của hai thí sinh khiến cô xúc động. 

“Tim Tuyết nhói đau và xúc động vô cùng. Bởi trong tình cảm, nó vừa đẹp, lại vừa đau bằng cách hy sinh chính bản thân mình cho người khác. Điều đó đau nhiều hơn là khi mình bị ruồng bỏ. Tuyết xúc động vô cùng", cô thổn thức khi chia sẻ về quan niệm tình yêu.

Về phần thể hiện của thí sinh, Minh Tuyết cho biết những tâm sự của bài hát càng đâm sâu vào tim mình. Cô nói: "Âm nhạc giúp chúng ta giãi bày hết những gì mà chúng ta muốn nói nhưng không nói được. Cảm ơn Cường và Thủy đã cho chị trải nghiệm lần nữa cảm xúc đó”.

 

 

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ vợ của Lê Cường đang bệnh nặng. Ông hoàng nhạc Việt hứa sẽ luôn sát cánh và làm tất cả mọi thứ để hỗ trợ học trò. 

Hai học trò khác của Mr. Đàm là Linh Hoa – Thanh Quý thể hiện sở đoản với hai ca khúc bolero Chiều hạ vàng – Chuyện tình không dĩ vãng. Đàm Vĩnh Hưng tự hào chia sẻ: “Chỉ có người thay đổi từ nhạc trẻ qua bolero để khán giả chấp nhận được là Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly. Chúng tôi phải đối diện với nhiều gian khó lúc đầu, nhiều nghi ngờ, nhiều sự ném đá khác nữa”.

Hai học trò Minh Vy – Cẩm Ly là Minh Trí – Văn Nghị cũng nhận được nhiều lời khen từ các HLV. Cặp thí sinh mang đến trích đoạn cải lương Anh Ba anh Tư trong vở Bên cầu dệt lụa. Màn trình diễn nhận được lời khen ngợi từ Quang Lê. Giọng ca Đập vỡ cây đàn nhận xét giọng của Minh Trí vừa giống Vũ Linh vừa giống Kim Tử Long, khi nhấn nhá lại giống nghệ sĩ Thanh Sang.

Giọng ca gốc Huế thật thà chia sẻ bản thân không hát được cải lương. Anh hào hứng kể từng sức nhưng ca không nổi vì làn hơi ngắn. Quang Lê còn được các HLV cổ vũ hát thử một đoạn cải lương. Màn thử giọng của anh khiến Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly, Minh Vy và cả Minh Tuyết khác bật cười sảng khoái. 

Sau vòng chinh phục 3, mỗi cặp HLV đều chọn ra cho mình 2 cặp thí sinh xuất sắc nhất để tiến vào bán kết.

Nguồn: Thu Thủy ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *