Bên bờ hạnh phúc

Nhìn loạt ảnh hậu trường vừa được hé lộ mới thấy, có 1 Đàm Vĩnh Hưng quan tâm và dành tình cảm hết mực cho các thí sinh của mình trong Tuyệt đỉnh song ca.

Nói về lịch trình bận rộn từ việc tập luyện cùng vũ đoàn, làm giám khảo cho những gameshow nổi tiếng đến chạy show nhiều đếm không xuể hẳn không ai trong showbiz “vượt mặt” nổi Đàm Vĩnh Hưng. Đối mặt với 1 thời gian biểu chi chít là thế, nhưng Mr. Đàm chẳng có vẻ gì nao núng hay mệt mỏi bởi bất cứ khi nào nhìn thấy anh, khán giả đều cảm nhận được nguồn năng lượng nhiệt tình cũng như cái tâm, sự chu đáo với nghề.

 

Từng ngồi ghế nóng của nhiều chương trình âm nhạc trong những năm qua thế nhưng năm 2018 đánh dấu sự “bùng lên” mạnh mẽ của Ông hoàng nhạc Việt, bởi anh chính là người cầm trịch cho loạt gameshow như Giọng ca bất bạiTuyệt đỉnh song caGương mặt thân quen… đều là những chương trình đang gây chú ý với công chúng. Dù nhận lời làm giám khảo của nhiều cuộc thi lớn và bận trăm công nghìn việc, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn có sự chuẩn bị chu đáo, quan tâm hết mực dành cho từng thí sinh trong đội mình.

Bằng chứng là trong loạt ảnh hậu trường vừa được hé lộ mới đây, nam ca sĩ Vì anh là soái ca khiến người hâm mộ nhìn mình với ánh mắt khác. Bởi nam ca sĩ không còn là 1 Mr. Đàm nghiêm túc, khó tính như nhiều người vẫn tưởng, mà là 1 người anh thân thiết, tình cảm và chăm sóc từng chút một đến các thí sinh trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2018.

 

Đây không phải là lần đầu tiên mà cứ bất cứ lúc nào trong hậu trường, khán giả đều bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng đang giúp thí sinh chuẩn bị trang phục rồi lại chỉn chu đến từng kiểu tóc, ngoại hình cũng ấn tượng và hoàn hảo nhất mỗi khi lên sân khấu trình diễn. Vậy nên, hầu hết những ai đã và đang nằm trong đội của Mr. Đàm đều thấy tự hào và tự tin vì có được sự chỉ bảo, chăm sóc tận tình từ vị HLV đầy tâm huyết.

 

Một bạn thí sinh chia sẻ rằng: “Em rất vui vì được vào đội của anh Đàm Vĩnh Hưng. Anh Hưng thường nói những bộ quần áo nào tụi em mặc vừa, anh đều sẵn sàng cho, vì vậy mà trang phục biểu diễn của cả đội đều rất đẹp. Quan trọng hơn đó đều do chính tay anh ấy chọn hoặc đặt may riêng từ nhà thiết kế”.

Nếu Đàm Vĩnh Hưng đứng ra lo toan phần trang phục sao cho hoàn hảo nhất thì HLV Dương Triệu Vũ lại chỉ dạy rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong những buổi tập luyện với thí sinh. Nam ca sĩ Hello cũng tiết lộ các hoạt động sắp tới của mình sẽ lên đến 18 tiếng/ngày nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian hợp lý như từ trước đến nay, và tất nhiên học trò sẽ là ưu tiên hàng đầu mà anh nghĩ đến.

 

Với kinh nghiệm dẫn dắt, sự máu lửa nhiệt huyết cùng khả năng thuyết phục “đáng gờm” của mình, HLV Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã có trong tay những nhân tố sáng giá như “át chủ bài” Tùng Anh, thí sinh có thể hát được chất giọng nam và nữ, Tuấn Nghĩa, Bảo Ngọc, Ngọc Hiếu, Thanh Quý, Linh Hoa, Diễm My, Thùy Dương… 7 tập đầu của Tuyệt đỉnh song ca khép lại và đội của Ông hoàng nhạc Việt và nam ca sĩ Nhớ rất nhớ còn lại các thí sinh chủ chốt, hứa hẹn sẽ mang đến các đột phá bất ngờ trong chặng đường chinh phục ngôi Quán quân. Dường như thấu hết nỗi lòng của những bạn rời cuộc chơi, Đàm Vĩnh Hưng cũng lần lượt đến an ủi, động viên từng người.

Được biết ngoài các hoạt động làm giám khảo cho các cuộc thi, Mr. Đàm sắp tới cũng sẽ tổ chức đêm ca nhạc quyên góp quỹ từ thiện vào ngày 30 và 31/08 để giúp đỡ những nghệ sĩ trong nghề, các mảnh đời đang phải đối mặt với bệnh tật khó khăn.

Nguồn: Mi Ty   Hình ảnh: Thành Phạm ( Thế giới điện ảnh )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *