Bên bờ hạnh phúc

 Đàm Vĩnh Hưng quan tâm và dành tình cảm hết mực cho các thí sinh của mình trong “Tuyệt đỉnh song ca”.

Từng ngồi ghế nóng của nhiều chương trình âm nhạc trong những năm qua thế nhưng năm 2018 đánh dấu sự “bùng lên” mạnh mẽ của Ông hoàng nhạc Việt bởi anh chính là người cầm trịch cho loạt gameshow như Giọng ca bất bại, Tuyệt đỉnh song ca, Gương mặt thân quen,… đều là những chương trình đang gây chú ý với công chúng. Dù nhận lời làm giám khảo của nhiều cuộc thi lớn và bận trăm công nghìn việc, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn có sự chuẩn bị chu đáo, quan tâm hết mực dành cho từng thí sinh trong đội mình.

Mr. Đàm chăm sóc tận tình các thí sinh.

 

Đây không phải là lần đầu tiên mà cứ bất cứ lúc nào trong hậu trường, khán giả đều bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng đang giúp thí sinh chuẩn bị trang phục rồi lại chỉn chu đến từng kiểu tóc, ngoại hình cũng ấn tượng và hoàn hảo nhất mỗi khi lên sân khấu trình diễn. Vậy nên, hầu hết những ai đã và đang nằm trong đội của Mr. Đàm đều thấy tự hào và tự tin vì có được sự chỉ bảo, chăm sóc tận tình từ vị HLV đầy tâm huyết.

 

Đàm Vĩnh Hưng giúp thí sinh chuẩn bị chu đáo.

 

Nếu Đàm Vĩnh Hưng đứng ra lo toan phần trang phục sao cho hoàn hảo nhất thì HLV Dương Triệu Vũ lại chỉ dạy rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong những buổi tập luyện với thí sinh. Nam ca sĩ “Hello” cũng tiết lộ các hoạt động sắp tới của mình sẽ lên đến 18 tiếng/ngày nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian hợp lý như từ trước đến nay, và tất nhiên học trò sẽ là ưu tiên hàng đầu mà anh nghĩ đến.

Với kinh nghiệm dẫn dắt, sự máu lửa nhiệt huyết cùng khả năng thuyết phục “đáng gờm” của mình, HLV Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã có trong tay những nhân tố sáng giá như “át chủ bài” Tùng Anh, thí sinh có thể hát được chất giọng nam và nữ, Tuấn Nguyễn, Bảo Ngọc, Ngọc Hiếu, Thanh Quý, Linh Hoa, Diễm My, Thùy Dương…/.

Nguồn: Tố Uyên/VOV.VN  Ảnh BTC 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *