Từ những giá trị về lịch sử, văn hoá của làng nghề gạch gốm Mang Thít, Vĩnh Long xác định đây là sản phẩm du lịch đặc thù, mang tính đặc trưng, riêng biệt, có lợi thế để triển khai thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh, tiềm năng phát triển thành khu du lịch Quốc gia. Trên cơ sở đó, tỉnh đã có nhiều giải pháp đẩy mạnh quảng bá hình ảnh con người và bản sắc văn hoá độc đáo của “Vương quốc gạch gốm đỏ”, nhằm thu hút đầu tư, kịp thời triển khai Đề án Di sản đương đại Mang Thít, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng đến năm 2025.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *