Ẩm thực đảo Sicily chịu ảnh hưởng từ nhiều nền văn hóa, dẫn đến sự đa dạng trong hương vị và cách chế biến. Các món ăn kiểu Sicily thường sử dụng nguyên liệu tươi ngon, nhất là các loại rau củ, hải sản và trái cây được trồng tại địa phương.
Tỉnh Trapani ở phía Tây đảo Sicily có truyền thống lâu đời về trồng ô-liu và sản xuất dầu ô-liu. Nhiều hộ nông dân, trong đó có gia đình anh Andrea, đã gìn giữ và phát triển nghề trồng ô-liu qua nhiều thế hệ. Dầu ô-liu sản xuất tại tỉnh Trapani được biết đến với chất lượng cao và hương vị độc đáo.
Việc thu hoạch trái ô-liu sớm và sản xuất dầu ô-liu chất lượng cao là một phần của truyền thống và văn hóa địa phương. Hai anh em Andrea và Salvatore bắt đầu thu hoạch trái ô-liu từ khoảng tháng 8, khi đó_ trái ô-liu vẫn còn xanh và hàm lượng polyphenol cao hơn so với lúc trái chín. Polyphenol đóng góp vào hương vị và mùi thơm đặc trưng của dầu ô-liu.
Dầu ô-liu được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh trái ô-liu xanh, giúp duy trì hàm lượng polyphenol và các hợp chất có lợi khác trong trái ô-liu. Sản phẩm dầu ô-liu được tiêu thụ trên thị trường nội địa và xuất khẩu, mang lại nguồn thu nhập quan trọng cho đảo Sicily.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *