Bên bờ hạnh phúc

Thương hiệu cà phê Starbucks của Mỹ mới đây đã gây bất ngờ cho các khách hàng của họ ở Trung Quốc khi cho ra mắt loại cà phê hương vị thịt heo. Starbucks cho biết loại thức uống độc lạ này chỉ phục vụ trong năm nay.
Theo Starbucks, sản phẩm mới có tên “Nian Feng Savory Latte”, hàm ý về một năm Giáp Thìn đầy sung túc. Trang ứng dụng của Starbucks tại Trung Quốc mô tả cà phê hương vị thịt heo là sự kết hợp giữa cà phê espresso, sữa đánh bọt, cùng với nước xốt hương vị thịt heo kho Đông Pha và một lát thịt trang trí. Nhiều khách hàng cho rằng cà phê hương vị thịt heo là sự kết hợp giữa ẩm thực Trung Quốc và phương Tây, thực sự đáng để dùng thử.
“Loại thức uống này khá sáng tạo vì kết hợp giữa cà phê với một số món ăn truyền thống của Trung Quốc. Nó có hương vị thơm ngon và thực sự đáng để thử.”
Một ly cà phê hương vị thịt heo của Starbucks được bán với giá 68 nhân dân tệ, tương đương 232.000 đồng Việt Nam. Sản phẩm này đang được cung cấp tại 25 cửa hàng của Starbucks trên khắp Trung Quốc.
Trung Quốc hiện là thị trường lớn thứ hai của Starbucks sau Mỹ. Thương hiệu cà phê này thường tung ra những sản phẩm có hương vị khác lạ để thu hút khách hàng, trong đó có cà phê hương bánh gạo hay cà phê macchiato tàu hủ hạnh nhân.

Quốc Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *