Bên bờ hạnh phúc

Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Co.op Mart Vĩnh Long vừa tổ chức chuyến đi thực tế tại TPHCM cho các phóng viên thuộc Câu lạc bộ Phóng viên Kinh tế để viết bài tuyên truyền cho cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” do Bộ Chính trị phát động.

Trong chuyến đi thực tế này, đoàn đã đến tìm hiểu về hoạt động sản xuất kinh doanh tại Xí nghiệp nước chấm Nam Dương và Công ty Cổ phần Lương thực Colusa – Miliket. Tại đây, lãnh đạo doanh nghiệp giới thiệu với đoàn về hoạt động sản xuất kinh doanh, việc hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt"của doanh nghiệp.

Ngoài nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thời gian qua, 2 doanh nghiệp này còn tích cực tham gia chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn. Riêng Công ty cổ phần Lương thực Colusa – Miliket đã có hơn 40 chuyến hàng Việt về nông thôn với doanh số bán hàng bình quân đạt từ 30 – 40 triệu đồng/chuyến. Đây là 1 trong gần 50 doanh nghiệp của cả nước được Bộ Công thương tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia chương trình đưa hàng Việt về nông thôn năm 2010.

Tấn Xuân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *