Bên bờ hạnh phúc

Để cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành công như mong đợi thì cùng với người tiêu dùng, nhà sản xuất đóng một vai trò hết sức quan trọng. Hàng hoá chất lượng và có giá thành hợp lý sẽ là cơ hội để sản phẩm mang thương hiệu Việt chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, bởi thị trường chỉ phát triển cân đối cả cung và cầu và người tiêu dùng và nhà sản xuất cùng đồng hành.

Mấy năm qua, các sản phẩm như bánh máy xới tay, nhà khung thép nhẹ, máy chế biến gỗ, máy sấy nông sản, thuỷ sản, bồn chứa nhiên liệu, sửa chữa và đóng mới tàu luôn được xem là thế mạnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Cơ khí Cửu Long. Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý chính là tiêu chí phục vụ khách hàng của Công ty.

Mặt khác, Công ty còn thực hiện quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn hoá, để tăng năng xuất chất lượng, từng bước đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ở Công ty cổ phần Hóa dầu Mê Kông, chiến lược sản xuất kinh doanh của Công ty là không chạy theo số lượng mà tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm để nâng cao uy tín cho thương hiệu hàng hóa Việt và đẩy mạnh khai thác tiềm năng của thị trường nội địa, nhằm hưởng ứng tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Theo kế họach trong năm nay, Công ty sẽ sản xuất khoảng 25.000 tấn sản phẩm dầu nhờn các loại để phục vụ cho hoạt động sản xuất của các nhà máy trong khu khu công nghiệp và người dân nông thôn.

Thực tế cho thấy, khi người tiêu dùng đã có niềm tin vào chất lượng hàng hóa do các doanh nghiệp trong nước sản xuất thì niềm tin đó sẽ được thể hiện bằng hành động cụ thể. Doanh nghiệp không thể buộc người tiêu dùng hãy dùng hàng nội trong khi hàng nội chất lượng không đảm bảo hoặc không có để dùng. Cho nên, doanh nghiệp hãy đồng hành và cùng chia sẻ với người tiêu dùng để tạo nên sự phát triển bền vững cho nền kinh tế Việt Nam.

Nguyễn Phước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *