Bên bờ hạnh phúc

Hai cô gái cùng đạt 39,5 điểm trong vòng chung kết sau những tiết mục trình diễn thuyết phục hoàn toàn giám khảo và khán giả. 

Chung kết Ai sẽ thành sao 2018 phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long tối 3/6. Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương gây ấn tượng mạnh với 4 huấn luyện viên lẫn khán giả tại trường quay. Họ toả sáng bằng giọng ca nội lực, đem về chiến thắng thuyết phục. 

Phượng Vũ (trái) và Phù Vạn Nam Hương. 

 

Trong chung kết, mỗi thí sinh thể hiện một ca khúc đơn và một song ca cùng huấn luyện viên. Điểm của thí sinh được chấm bởi các huấn luyện viên và 100 khán giả tại trường quay qua tiết mục đơn ca. 

Phượng Vũ được đánh giá là tiếp tục gây bất ngờ khi kể cho khán giả nghe câu chuyện buồn của một cặp tình nhân bằng liên khúc Bản tình cuối – Xin còn gọi tên nhau – Dấu tình sầu. Huấn luyện viên Ngọc Sơn đánh giá giọng hát của Phượng Vũ đã tiến bộ hơn rất nhiều, nghe mềm mại, không bị gồng quá. Nam ca sĩ dành cho thí sinh này số điểm tuyệt đối. 

Ở phần trình diễn song ca, khán giả tiếp tục chìm đắm trong một chuyện tình lãng mạn qua ca khúc Yêu thương mong manh. Huấn luyện viên Quang Dũng và học trò Phượng Vũ đã hóa thân thành một cặp tình nhân dưới những ngọn nến lung linh. 

Phù Vạn Nam Hương cũng là thí sinh nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. “Bà mẹ một con” tạo dấu ấn bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và tràn đầy năng lượng. Trong vòng chung kết, Nam Hương quyết định lựa chọn ca khúc Một mình của nhạc sĩ Lam Phương để thể hiện. Bằng những trải nghiệm của bản thân, cô đã truyền tải phần nào tâm tư tình cảm mà tác giả gửi gắm qua bài hát. Huấn luyện viên Minh Tuyết chia sẻ: “Chị không thấy một thí sinh đang thi trên sân khấu mà cảm giác đang coi một tiết mục chuyên nghiệp. Sự chuyển tải câu hát của em từ nhẹ nhàng uyển chuyển cho đến mạnh mẽ, dào dạt dường như bóp thắt trái tim người ta. Em đã chiến thắng trái tim của chị, chiến thắng với những công sức chị bỏ ra cho em".

Không chỉ gây ấn tượng bởi phần diễn đơn ca, Phù Vạn Nam Hương và huấn luyện viên Minh Tuyết còn có màn song ca ăn ý. Dưới tán cây nhiều màu sắc thay đổi theo 4 mùa trong năm, Minh Tuyết cùng học trò thể hiện thành công ca khúc Đợi em đến hoa cũng tàn.

Ngoài Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương, trong chung kết Phan Đình Hòa và Hồ Hoàng Thế Vinh cũng là hai nhân tố đầy màu sắc. Nếu Phan Đình Hòa lãng mạn cùng nhạc trữ tình, Hồ Hoàng Thế Vinh lại mạnh mẽ với nhạc rock. Hai chàng trai cùng giành được giải ba của chương trình. 

 

Bốn huấn luyện viên chung vui cùng các thí sinh đoạt giải. 

 

Phượng Vũ được biết đến với biệt tài “vừa ăn kẹo vừa hát”. Sau thời gian dài vắng bóng, Phượng Vũ quyết định trở lại sân khấu với màn lột xác ngoạn mục từ ngoại hình đến giọng hát. Cô đã trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt và học thanh nhạc hơn 3 năm để hoàn thiện bản thân. Sân khấu Ai sẽ thành sao là nơi được cô lựa chọn để trở lại.

Phù Vạn Nam Hương từng giành ngôi á quân The winner is. Sau khi sinh em bé, cô từng có khoảng thời gian buồn bã, mặc cảm vì tăng cân, thay đổi ngoại hình. Nam Hương còn mang trong lòng nỗi nhớ nghề, nhớ sân khấu da diết. Đây là cuộc thi đánh dấu sự trở lại sân khấu của cô.

Chương trình Ai sẽ thành sao phát sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên Đài truyền hình Vĩnh Long từ 18/3, là cuộc thi ca hát dành cho ca sĩ trẻ và các giọng ca không chuyên. Bốn huấn luyện viên của chương trình là các ngôi sao ca nhạc Ngọc Sơn, Phương Thanh, Minh Tuyết, Quang Dũng. 

Nguồn: Ngô Trác ( Ngôi sao.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *