Bên bờ hạnh phúc

Cho rằng nữ thí sinh xinh đẹp của đội Phương Thanh hát không tốt, Minh Tuyết đã thẳng thắn chê bai ngay trên ghế nóng "Ai sẽ thành sao".

Tập 9 của chương trình truyền hình Ai sẽ thành sao 2018 vừa lên sóng vào tối 13/5 với sự góp mặt của các huấn luyện viên Minh TuyếtQuang DũngNgọc Sơn,Thanh Hà (ngồi ghế nóng thay thế Phương Thanh). Ở tập này, các thí sinh sẽ bước vào vòng Giao đấu để tìm người xứng đáng bước vào vòng sau.

2 thí sinh Hữu Thọ và Nghi Thương cùng lựa chọn thể hiện dòng nhạc bolero. Nếu Hữu Thọ được khen ngợi nhờ ca khúc Sa mưa giông thì Em về kẻo trời mưa của Nghi Thương đội Thanh Hà – Phương Thanh lại nhận nhiều ý kiến trái chiều từ các HLV.

 

Minh Tuyết.

 

Minh Tuyết cho rằng phần trình diễn của Nghi Thương chưa thực sự khiến cô hài lòng. Theo HLV Minh Tuyết Nghi Thương hát bolero không tốt, cách nhả chữ cứng, nếu muốn theo dòng nhạc này thí sinh cần học hỏi nhiều hơn. Không ngại chuyện làm tổn thương thí sinh, Minh Tuyết thẳng thắn chê bai Nghi Thương và hy vọng cô sẽ tiến bộ hơn trong những vòng sau.

Khác với nhận xét của đồng nghiệp, Thanh Hà dành lời khen cho thí sinh đội mình. Nữ danh ca chia sẻ cô thích Nghi Thương hát bolero hơn nhạc trẻ: "Khi em hát sôi động em cố gằn, bẻ chữ và em rặn ra thì chị không thấy sự tự nhiên. Trong khi đây không phải sở trường em không hát xuất sắc nhưng em làm vừa phải với khả năng của mình. Bản thân chị thích em mặc chiếc váy kim sa với bộ tóc tím như vậy vì cảm giác rất lạ và đặc biệt hôm nay chị thích lối hát này của em hơn là khi sống động". Chuyện Minh Tuyết – Thanh Hà tranh cãi quyết liệt vì 1 thí sinh đã gây bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Kết thúc vòng Giao đấu, Nghi Thương với 24,1 điểm – số điểm thấp nhất đội HLV Phương Thanh – Thanh Hà đã không giành được tấm vé vào vòng Dấu ấn.

 

Hoàng Oanh – Quang Bảo – Nghi Thương – Hữu Thọ.

 

Xuân Cương – Thanh Tâm lựa chọn thể hiện ca khúc Tìm trong vòng Giao đấu. Cặp đôi khiến cả trường quay hào hứng với sự kết hợp nhịp nhàng, tình tứ. Xuân Cương tự tin hơn trên sân khấu so với những vòng thi trước. Nhận thấy sự tiến bộ của "hot boy cover", anh Ba dành lời khen ngợi: "Về giọng ca để thi thố thì Sơn cũng không tin tưởng lắm ở giọng ca của Bùi Xuân Cương. Đây là giọng ca có thể ăn khách, nhẹ nhàng, dễ thương nhưng đi thi cần nhiều nội lực hơn nữa, tuy nhiên hôm nay Xuân Cương hát rất tuyệt vời. Em phải cảm ơn HLV Minh Tuyết vì luyện quá hay".

HLV Minh Tuyết vô cùng hào hứng với phần trình diễn, cô liên tục hát nhẩm trên ghế nóng. Nữ ca sĩ khen niềm đam mê ca hát của học trò, vì chưa từng đứng trên bất kì sân khấu nào nên Xuân Cương luôn không ngừng cố gắng học hỏi. Tuy nhiên nam thí sinh cần trau dồi thêm để quãng giọng rộng, bay xa hơn. Theo ca sĩ Minh Tuyết phần trình diễn của cặp đôi khá tốt nhưng chưa được như cô mong muốn.

Hồ Phan Khánh Long – Hồ Hoàng Thế Vinh lựa chọn thể hiện liên khúc Ngày mai em rời xa – Hẹn một mai. Sự kết hợp ăn ý giữa 2 thí sinh khiến các HLV cùng khán giả vô cùng phấn khích.

Danh ca Thanh Hà là một người khá khắt khe cũng dành lời khen cho thí sinh: "Đây là bài song ca hay nhất từ trước đến giờ. Nghĩa là trong lúc 2 đứa hát với nhau là nương, nghe, chờ và đặc biệt là Thế Vinh cô thấy rằng bài hát này hôm nay sau khi tập với con xong thì thấy nhịp nhàng của con chắc hơn nhiều, con hát rất tình cảm. Còn với Khánh Long thì đây là sở trường của em rồi, từ tone của bài hát cho đến giọng em đẹp, cái đoạn em lên cao rất tốt chị rất thích tiết mục này".

Phù Vạn Nam Hương – Phượng Vũ lựa chọn thể hiện liên khúc Em ngày xưa khác rồi – Rơi. Với sự kết hợp ăn ý cùng phần dàn dựng sân khấu hoành tráng của đạo diễn Trần Vi Mỹ, cặp đôi đã mang đến cho khán giả màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Nam Hương và Phượng Vũ.

 

HLV Minh Tuyết không giấu nổi sự phấn khích trước màn trình diễn của học trò. Nữ ca sĩ giải thích không phải ngẫu nhiên Phượng Vũ – Phù Vạn Nam Hương được bắt cặp trình diễn cùng nhau. Theo cô hai thí sinh ngang tài, ngang sức nếu đấu với thí sinh khác rất có thể sẽ có sự khập khiễng. Để Phượng Vũ giao đấu với Phù Vạn Nam Hương hết sức phù hợp, chỉ là khi lên sân khấu ai giữ được nguyên thần thái và bản lĩnh của mình.

Nguồn: THU THẢO  ( HELINO/ afamily ) 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *