Bên bờ hạnh phúc

Dù số điểm chênh lệch không nhiều nhưng Nam Cường vẫn xuất sắc vượt qua Phú Quí và Thúy Huyền, giành ngôi vị quán quân Người kể chuyện tình 2017.

 

Nam Cường xúc động khi được xướng tên quán quân 'Người kể chuyện tình' mùa đầu tiên

 

Trong đêm chung kết tối 8.2, Nam Cường mang đến ca khúc Cô hàng xóm, một ca khúc đã rất quen thuộc với khán giả nhưng được nam ca sĩ làm mới lại sau khi lắng nghe ý kiến từ các nhạc sĩ và giám khảo của chương trình. Danh ca phương Dung cho biết cô cảm thấy lo lắng khi biết Nam Cường chọn bài hát này vì tuy nghe rất đơn giản nhưng không dễ hát. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã khiến khán giả và các giám khảo bất ngờ vì sự tiến bộ trong cách hát của mình.

"Em hát rõ lời, có truyền cảm và không sai lời, đó là điều quan trọng nhất trong nghề nghiệp ca hát", Phương Dung nhận xét. Riêng Thái Châu, anh cảm thấy rất hài lòng vì cách thể hiện của Nam Cường: “Bài hát này em thể hiện “ăn tiền” nhất là ở đoạn điệp khúc. Em hát cảm xúc rất tốt. Đến ngày hôm nay em tiến bộ rất nhiều". Về phần danh ca Họa Mi, cô cảm thấy tiếc nuối vì Nam Cường có thể xuất sắc hơn nữa: "Theo tôi, em còn có thể hát hay hơn nữa. Chất giọng của em tốt, đoạn cuối em kết cũng rất hay, có sự nức nở".
 
 
Top 3 thí sinh: Nam Cường, Thúy Huyền và Phú Quí
 
 
Cùng với phần thể hiện riêng, Nam Cường cũng được đánh giá cao ở phần thi tốp ca khi cả ba thí sinh kết hợp thể hiện liên khúc Linh hồn tượng đá – Cho người tình nhỏ – Chỉ hai đứa mình thôi nhé. Với số điểm cao nhất, nam ca sĩ đã chính thức trở thành quán quân Người kể chuyện tình mùa đầu tiên với giải thưởng 200 triệu đồng.
Với nhiều năm kinh nghiệm theo đuổi dòng nhạc tình và bolero, Thúy Huyền được dự đoán có cơ hội đoạt được vị trí cao nhất, tuy nhiên vì thiếu một chút may mắn, cô chỉ đoạt vị trí á quân với phần thưởng 100 triệu đồng. Phú Quí cũng gây tiếc nuối khi chỉ xếp hạng ba với giải thưởng 70 triệu. Với giọng hát thiên phú, nam ca sĩ thường xuyên đạt điểm tối đa và dẫn đầu nhiều đêm thi liền. Tuy nhiên, ở đêm thi cuối cùng, Phú Quí chưa có sự nổi bật khi chọn một sáng tác của nhạc sĩ Châu Kỳ và Hồ Đình Phương mang tên Xin làm người tình cô đơn.
Nguồn: Ngát Ngọc Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *